หนุ่มไล่ทำร้าย จนท.ศูนย์กักกัน หลังขอกินน้ำพริก-ผักลวก ของเมียแล้วไม่ได้กิน

สังคม

หนุ่มไล่ทำร้าย จนท.ศูนย์กักกัน หลังขอกินน้ำพริก-ผักลวก ของเมียแล้วไม่ได้กิน

โดย weerawit_c

29 ส.ค. 2564

7.1K views

บุรีรัมย์ - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทที่ศูนย์กักกันเพื่อสังเกตอาการโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19


น.ส.ธิดารัตน์ นับถือสุข อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์กักกันเล่าว่า ช่วงเช้าได้มีภรรยาของนายวิชาญ เจริญรัมย์ อายุ 42 ปี นำอาหารปรุงสำเร็จมาให้ภายในศูนย์ ตนเองจึงขอตรวจสอบพบภายในถุง พบว่ามีน้ำพริก ผักลวก แกง และผลไม้


ตนจึงบอกภรรยาของนายวิชาญ ว่าไม่อนุญาตให้นำอาหารเข้าไปยกเว้นผลไม้เท่านั้น ที่สามาถนำเข้าไปได้ พร้อมทั้งอธิบายว่าที่ศูนย์ มีอาหารให้ 3 มื้อและแจ้งถึงสาเหตุว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้มีญาตินำอาหารมาส่งให้กับผู้ที่โดนกักกันแล้วเกิดอาหารท้องเสีย อาหารเป็นพิษ โดยเฉพาะน้ำพริก ถึงขั้นนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่านมาแล้ว ทำให้นายวิชาญ ไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงกันลั่นศูนย์กักกัน โดยระหว่างนั้น น.ส.ธิดารัตน์ อ้างว่านายวิชาญ ปรี่ที่จะมาทำร้ายตนตนเองตกใจจึงวิ่งหนีก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ


ด้านนายวิชาญ เล่าว่าตนเองเดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค ที่ผ่านมา แล้วมากักตัวอยู่ที่ศูนย์แห่งนี้ให้ครบ 14 วัน แต่ละวันกินแต่ข้าวกล่อง รสชาติไม่ถูกปาก จึงโทรศัพท์ ไปบอกภรรยาที่บ้านว่าอยากกินน้ำพริก ให้ตำน้ำพริก พร้อมกับผักลวกมาส่งให้ที่ศูนย์ แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต ให้นำน้ำพริกเข้ามา


ตนยอมรับว่าเครียดเพราะตั้งความหวังไว้ว่าจะได้กินน้ำพริกผักลวกอร่อยๆ เหตุผลของเจ้าหน้าที่อ้างว่ากินแล้วจะท้องเสียนั้นส่วนตัวคิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะคนอีสานกินแต่น้ำพริกมาตั้งแต่เกิด ส่วนหนึ่งรู้สึกผิดที่แสดงกิริยาไม่ดีกับเจ้าหน้าที่แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เห็นใจและเข้าใจความรู้สึกของคนกินข้าวกล่องเป็นประจำ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนเมนูอาหารให้กับผู้กักกัน เพราะนอกจากจะเครียดจากการถูกกักตัวแล้วยังต้องมาเครียดที่ไม่ได้กินอาหารถูกใจอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/A0XWVhZZDQA

คุณอาจสนใจ

Related News