นาทีชีวิต คนเดินผ่าน ก่อนกันสาดถล่มไม่กี่วินาที หมาเดินตามหลังกระโดดหนีทัน

สังคม

นาทีชีวิต คนเดินผ่าน ก่อนกันสาดถล่มไม่กี่วินาที หมาเดินตามหลังกระโดดหนีทัน

โดย passamon_a

29 ส.ค. 2564

2.9K views

พังงา วงจรปิดจับภาพ คนเดินผ่าน ก่อนกันสาดถล่มไม่กี่วินาที ลูกหมาตามหลังกระโดดหนีทัน


นายธราดล ทองเชื่อม เจ้าของร้านอาหารเดอะบาร์เลย์ เรโทร คาเฟ่ & สเต็ก เลาจน์ ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองพังงา ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เกิดเหตุกันสาดหน้าร้านพังถล่มลงมา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


และเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า มีเหตุการณ์ที่เกือบจะเป็นเรื่องเศร้าขึ้นได้ เพราะก่อนเกิดเหตุ เจ้าของร้านเสริมความงามที่อยู่ติดกันได้เปิดประตูออกจากร้านเสริมความงาม และเดินผ่านมาทางหน้าร้านพอดี และมีสุนัขพันธ์ชิสุเดินตามมา 1 ตัว พอเดินผ่านกล้องเพียง .04 วินาทีเท่านั้น กันสาดก็พังถล่มลงมา เรียกว่ารอดตายแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ขณะที่น้องหมาตกใจกระโดดหนีได้ทัน


นายธราดล เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองอยู่ในห้องนอนชั้นสองได้ยินเสียงดังด้านหน้าร้าน ตอนแรกคิดว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน จึงรีบลงมาดู และพบว่ากันสาดหน้าร้านตนเองและหน้าคลินิกเสริมความงามที่อยู่ติดกันพังถล่มลงมากองอยู่บนพื้น เป็นกันสาดโครงเหล็กมุงเมทัลชีท ขนาดกว้าง 2.5 เมตร ยาว 10 เมตร น้ำหนักมากกว่า 300 กิโลกรัม


และได้พบกันเจ้าของคลินิกเสริมความงาม ยืนหน้าซีดเล่าเหตุการณ์อย่างตื่นเต้นว่า กันสาดพังถล่มลงมาเฉียดหน้าเขาเพียง 2 ฟุตเท่านั้น ทำเอาเขาตกใจขาสั่นจนเดินแทบไม่ไหวเลย และบอกว่าโชคดีที่เดินเร็วเพราะกำลังจะขับรถไปต่างจังหวัด ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะถึงแก่ชีวิตก็ได้


เมื่อได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นนาทีชีวิตจริง ๆ เมื่อพบว่า เวลา 08.46.34 เจ้าของร้านเสริมความงามเดินผ่านหน้ากล้องไป เวลา 08.46.38 กันสาดก็พังถล่มลงมา


ขณะที่น้องหมาชิสุที่เดินตามหลังมาก็ตกใจกระโดดหนีได้ทัน เรียกว่าหากเดินช้าเพียงก้าวเดียวน่าจะได้บาดเจ็บไม่มากก็น้อยแน่นอน สำหรับสาเหตุที่กันสาดพังถล่มลงมานั้นน่าจะเกิดจากปัญหาตัวยึดกันสาดที่ทำไม่ได้มาตรฐาน จึงอยากฝากให้เจ้าของบ้านหรือผู้รับจ้างให้เลือกใช้วัสดุที่ดีมีมาตรฐานในการต่อเติมอาคาร


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7ADZqdvplnw

คุณอาจสนใจ

Related News