ม็อบ 28 สิงหา 'ทะลุฟ้า' จัดเวทีมวยชกสู้รัฐบาล - คาร์ม็อบ 29 สิงหา เวลาบ่ายสอง

เลือกตั้งและการเมือง

ม็อบ 28 สิงหา 'ทะลุฟ้า' จัดเวทีมวยชกสู้รัฐบาล - คาร์ม็อบ 29 สิงหา เวลาบ่ายสอง

โดย passamon_a

29 ส.ค. 2564

41 views

วันที่ 28 ส.ค.64 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มทะลุฟ้า จัดกิจกรรม ม็อบ 28 สิงหา ไล่ล่าทรราช ความหวังและการต่อสู้ของประชาชน เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง


โดย นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้มาร่วมการชุมนุมในครั้งนี้ด้วย และได้พูดถึงเรื่องแว่นตาและสูท กล่าวว่า แว่นตาหมอให้ใส่ ส่วนเรื่องสูทต้องไปออกรายการทีวีต่อ หวังว่าคงไม่มีประเด็นอะไรอีกแล้ว รวมถึงได้ขึ้นปราศรัย ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เงินล้านจาก ส.ส.สิระ เจนจาคะ และยังชักชวนประชาชนล่ารายชื่อร่างยกเลิกประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และจะขอยืนร่างกฎหมายนิรโทษกรรมให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้


หลักจากที่ไฮโซลูกนัท ปราศัยเสร็จ มีการตั้งเวทีมวย ราชดำเนิน (ภาคประชาชน) ถือว่าเป็นไฮไลท์ของวันนี้ ทรราช vs ประชาชน ชกโดยการปิดผ้าปิดตาใส่นวม เพื่อแสดงถึงการปิดตาประชาชน นำโดยคู่ชก 3 คู่


นายสิระ vs ทะลุฟ้า, พล.อ.ประวิตร vs นายรังสิมันต์ และคู่สุดท้าย คู่เอก พล.อ.ประยุทธ์ vs นายมงคลกิตติ์ โดยเป็นมวยสากล ชก 3 ยก ยกละ 2 นาที โดยผลการแข่งขัน ทะลุฟ้า ชนะ, นายรังสิมันต์ ชนะ และ นายมงคลกิตติ์ ชนะ หลักจากประกาศผลเสร็จ แกนนำได้ประกาศยุติการชุมนุมในเวลา 19.20 น.



คุณอาจสนใจ

Related News