ผัวน้อยใจเมียเอาแต่เล่นมือถือ กระทืบปอดแตก-ซี่โครงหัก เสียชีวิต ล่าสุดมอบตัวแล้ว ตร.ตรวจพบฉี่ม่วง

อาชญากรรม

ผัวน้อยใจเมียเอาแต่เล่นมือถือ กระทืบปอดแตก-ซี่โครงหัก เสียชีวิต ล่าสุดมอบตัวแล้ว ตร.ตรวจพบฉี่ม่วง

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2564

244 views

จากกรณีสามีขี้โมโห น้อยใจภรรยาเล่นแชทมือถือ กระทืบปอดแตก ซี่โครงหัก ก่อนพาส่งโรงพยาบาลแต่ไม่รอด ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะลันตา จ.กระบี่ คุมตัว นายธนวัฒน์ อายุ 25 ปี มาสอบสวนที่โรงพัก หลังรับสารภาพว่า เป็นคนทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเอง จนเสียชีวิตที่บ้านพัก เมื่อวานนี้




คดีนี้สืบเนื่อจาก ตำรวจได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.จันทนี อายุ 26 ปี ในสภาพมีรอยช้ำตามร่างกายหลายจุด จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พบว่า กระดูกซี่โครงหักรวมกัน 15 ซี่ และปอดแตกทั้ง 2 ข้าง ต่อมา พ่อนายธนวัฒน์ ได้พาลูกชายเข้ามอบตัว พร้อมกับบอกว่า ลูกสะใภ้ถูกลูกชายทำร้ายร่างกายสาหัส แต่ไปบอกกับตนว่า เป็นลมให้ช่วยไปหารถยนต์พาส่งโรงพยาบาล ตนจึงได้พาลูกสะใภ้ในสภาพหมดสติไปส่งโรงพยาบาล และทราบภายหลังว่า ลูกชายเป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต


นายธนวัฒน์ ให้การว่า อยู่กินกับผู้ตายมา 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับผู้ตาย เรื่องเล่นโทรศัพท์มือถือไม่ยอมทำอะไร ด้วยความโมโห จึงกระทืบบริเวณชายโครงหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเสียชีวิต และตอนนี้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


เบื้องต้น ตำรวจตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งจะส่งตัวอย่างเลือดไปตรวจหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งข้อหานายธนวัฒน์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายไว้ก่อน ก่อนจะคุมตัวส่งฝากขัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HtpVJ7mtbto

คุณอาจสนใจ

Related News