หนุ่ม 18 หึงโหด ทำร้ายแฟนสาววัย 16 ดับ เหตุกดไลก์คนที่ตัวเองไม่ชอบ

อาชญากรรม

หนุ่ม 18 หึงโหด ทำร้ายแฟนสาววัย 16 ดับ เหตุกดไลก์คนที่ตัวเองไม่ชอบ

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2564

381 views

แม่ร้องไห้กอดศพลูกสาววัย 16 ปี หลังถูกแฟนหนุ่มวัย 18 ปี หึงโหด ทำร้ายเสียชีวิต แค่กดไลก์เฟซบุ๊กคนที่ตัวเองไม่ชอบ


นางวนัสนันท์ อายุ 38 ปีแม่ของน้องเมย์ เข้าสวมกอดร่างไร้ลมหายใจของลูกร้องไห้อย่างน่าสงสาร หลังเจ้าหน้ากู้ภัยรับร่างมาตั้งประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดชมนิมิตร อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


พร้อมเผยว่า วันที่เกิดเหตุได้ไปหาลูกสาวที่บ้านผู้ก่อเหตุ ตะโกนเรียกลูกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ โดยเพื่อนบ้านบอกว่า เมย์ถูกทำร้าย เมื่อเปิดประตูเข้าไป เห็นลูกสาวหมดสติ ในห้องที่มีสภาพน้ำท่วม ซึ่งแฟนของลูกพูดว่า ดูสิว่าไอ้เมย์มันทำ มันโวยวาย พังข้าวของ แต่ไม่ได้บอกว่า ทำร้ายลูก ก็คิดว่าทะเลาะกันปกติ ตนเองต้องทำงาน จึงให้ญาติอีกคนมาพาลูกสาวส่งโรงพยาบาล


หลังลูกสาวเสียชีวิต จึงทราบจากเพื่อนบ้านว่า ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายหนัก ๆ หลายครั้ง แต่ลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง และก่อนเกิด 1 วัน ลูกสาวทำขนมให้กินเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้าย ส่วนผู้ก่อเหตุ ปากบอกรัก ๆ แต่ทำร้ายกันทำไม ทั้งที่ลูกสาวทุ่มเทให้ทุกอย่าง ตนเองที่เป็นแม่ ไม่เคยตีลูกแม้แต่ครั้งเดียว โดยคนเป็นแม่ บอกว่า "แม่รักน้องเมย์ แม่ขอโทษที่ไม่ดูแลน้องเมย์ให้ดี แม่ขอโทษ"


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 18 ปี ถูกพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพสารเสพติด ประเภท 5 ( กัญชา ) โดยถูกคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลงมืออ้างว่า เห็นแฟนตัวเอง เพราะเห็นไปกดไลก์เฟซบุ๊กของคนที่ตนเองไม่ชอบ ก็ได้บอกว่า เอาอีกแล้วหรือ แล้วลุกขึ้นมากระทืบหลังเขา ประมาณ 4-5 ครั้ง พร้อมทั้งเตะ ต่อย ตามลำตัวและศีรษะ ที่ทำไปเพราะความโมโห และความหึงหวง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/hJ52ej0JPbA

คุณอาจสนใจ

Related News