พ่อทาสยา ใช้ไม้ตีลูกวัย 4 เดือนดับ ก่อนฝังอำพราง รับทุกครั้งที่ทะลาะเมียก็จะมาลงกับลูก

อาชญากรรม

พ่อทาสยา ใช้ไม้ตีลูกวัย 4 เดือนดับ ก่อนฝังอำพราง รับทุกครั้งที่ทะลาะเมียก็จะมาลงกับลูก

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2564

212 views

สลด พ่อทาสยาเสพติด ก่อเหตุทำร้ายลูก 4 เดือน เสียชีวิต ก่อนฝังอำพราง เมียสุดทนแจ้งความจับ อ้างพลั้งมือ รับทะเลาะกับเมียเมื่อไรมักจะมาลงมือที่ลูก


จากกรณี น.ส. บิว เข้าแจ้งความตํารวจขอความช่วยเหลือ หลังนายศุภวัฒน์ อายุ 27 ปี ผู้เป็นสามี ทำร้าย ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 4 เดือน ลูกสาวคนเล็ก จนเสียชีวิต และขู่บังคับไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายทุกคน


ล่าสุด พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับ และให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายศุภวัฒน์ มาสอบปากคําที่ สภ.เวียงสระ พร้อมกับไปชี้จุดที่เกิดเหตุ


โดยจุดแรกที่บ้าน นายศุภวัฒน์ บอกว่า ลงมือทําร้ายลูกสาวจริง โดยตนเสพยาบ้าเกือบทุกวันๆ ละ 2-3 เม็ด และหากทะเลากับ ภรรยา ก็จะทําร้ายลูกสาว เฉลี่ยประมาณ 5 วันต่อสัปดาห์ หนักบ้าง เบาบ้าง โดยจะใช้วิธีการต่างๆ และก่อนหน้านี้ ก็เคยทําร้ายภรรยา


และเมื่อวันที่ 11 ส.ค. ตนทะเลาะกับภรรยา จึงทําร้ายลูกสาวอีก โดยใช้ไม้ตีหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป จึงนําไปให้ ภรรยา และตอน 4 ทุ่ม ภรรยาบอกว่า ลูกเสียชีวิตแล้ว


จากนั้นพาไปจุดที่ 2 คือ วันที่ 12 ส.ค.ตนกับภรรยา นําศพลูกใส่ลังกระดาษ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ พาภรรยา โดยเอาศพลูกไปที่สํานักสงฆ์ ให้พระทําพิธี และฝังศพให้ โดยโกหกว่า ลูกตายเพราะรถล้ม ซึ่งตอนนี้ตนสํานึกผิดแล้ว


ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งในข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นฯ จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, และลอบฝัง ซ่อนเร้น หรือทำลายศพฯ ก่อนจะคุมตัวส่งฝากขัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/27wgEomWrFo

คุณอาจสนใจ

Related News