ครูนาฏศิลป์ชื่อดังศรีสะเกษ ดับขึ้นอืดคาบ้าน หลังฉีดวัคซีนไขว้แอสตราฯ เข็ม 2

สังคม

ครูนาฏศิลป์ชื่อดังศรีสะเกษ ดับขึ้นอืดคาบ้าน หลังฉีดวัคซีนไขว้แอสตราฯ เข็ม 2

โดย nicharee_m

28 ส.ค. 2564

4.6K views

ครูนาฏศิลป์ชื่อดังศรีสะเกษ ดับขึ้นอืดคาบ้าน หลังฉีดวัคซีนไขว้แอสตราฯ เข็ม 2 - หนุ่มวัย 22 ปี เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนไขว้ เพียงแค่ 10 ชั่วโมง


ศรีสะเกษ - วานนี้ (27 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ถ.ศรีสุมังค์ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีกลิ่นเหม็นออกมาจากในบ้านอย่างรุนแรงมาก จึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้านของ นายกิตตินันท์ หรือครูเต๋า ศิละวงษ์ ครูชำนาญการพิเศษ ร.ร.ศรีสะเกษวิทยาลัย เป็นครูนาฏศิลป์ชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ มี ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชน จ.ศรีสะเกษ และผู้ทรงคุณวุฒิด้านการท่องเที่ยว จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับที่เกิดเหตุและเพื่อนบ้านพากันมามุงดูอยู่หน้าบ้าน


เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ตรวจสอบบริเวณบ้านพบว่า บ้านถูกล็อคประตูจากด้านใน เมื่อทำการเคาะประตู ก็ไม่พบว่ามีเสียงตอบรับและไม่มีผู้มาเปิดประตูแต่อย่างใด ดังนั้น เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้แจ้งให้ญาติของเจ้าของบ้านทราบและได้อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ ตร.พังประตูเข้าไปในบ้านได้ โดยเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ใช้เท้าถีบประตูทำให้ประตูเปิดออกเพื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน


เมื่อเจ้าหน้าที่ ตร.และญาติเข้าไปในบ้านต้องพากันตกใจ เนื่องจากว่า มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งอย่างรุนแรง และพบว่าที่บริเวณโซฟาภายในบ้านพบศพของชายคนหนึ่ง สวมกางเกงขาสั้นมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ สภาพศพกำลังขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นนอนอยู่บนโซฟา ญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทเมื่อพบว่าเป็นร่างของนายกิตตินันท์ หรือครูเต๋า ก็พากันกอดกันร่ำไห้ด้วยความเศร้าเสียใจอย่างหนัก


เนื่องจากว่า ครูเต๋า เป็นผู้ที่มีอุปนิสัยใจคอที่ดีงาม จึงเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ญาติพี่น้องและคนทั่วไปเป็นอย่างมาก ซึ่งร.ต.อ.วีรวิชญ์ ศรีโพนดวน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ทำการตรวจสอบภายในบริเวณบ้านแล้ว ไม่พบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้หรือว่า มีร่องรอยของการทำร้ายร่างกายทำให้ครูเต๋าเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงได้แจ้งให้แพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษทราบเพื่อมาทำการชันสูตรพลิกศพตามกฎหมาย


พัทลุง - วานนี้ (27 ส.ค.) ที่วัดไสประดู่ ท้องที่ หมู่ 2 ตำบลเขาปู่ อ.ศรีบรรพต ญาติได้นำศพ นายชนายุทธ เจ้ยแจ่มจันทร์ หรือ น้องธี อายุ 22 ปี หลังจากเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน เข็มที่ 2 เพียงแค่ 10 ชั่วโมง ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว


นางวรรณี บุญเกื้อ ผู้เป็นแม่ กล่าว ปกติลูกชายเป็นคนมีสุขภาพดี ไม่มีโรคประจำตัว ทุกเช้าจะไปช่วยตนทำกับข้าวให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดไสประตู่ โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกชายพร้อมนางสาววิลาวรรณ ปานสุข หรือ น้องแพรว อายุ 22 ปี ลูกสะใภ้ ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 ที่ รพ.ศรีบรรพต ในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 26 สิงหาคม 2564 หลังฉีดเข็มแรกไปเมื่อต้นเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเข็มแรกฉีด ซิโนแวค ส่วนเข็ม 2 ฉีดแอสตราเซเนกา


หลังฉีดยาในช่วงเย็นลูกชายไปหาตนที่บ้าน และพูดกับตนว่า ลูกแข็งแรง เห็นไหมแม่ ฉีดยาแล้วลูกไม่เป็นอะไร ตนก็บอกให้พักผ่อนและทานยา น้องธี จึงกลับไปบ้านพักของเขาซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้านของตน จนกระทั่งประมาณ 5 ทุ่มกว่า น้องแพรว ลูกสะใภ้โทรมาบอกว่า น้องธี ลูกชาย เกิดอาการชักและหมดสติ ตนและสามีจึงรีบไปรับน้องธี ลูกชาย ส่ง รพ.ศรีบรรพต แต่สุดท้าย ลูกชายเสียชีวิต ช่วงประมาณเที่ยงคืน


ด้านน้องแพรว ภรรยาของน้องธี กล่าวว่า หลังฉีดวัคซีนในช่วงค่ำประมาณ 1 ทุ่ม สามีตัวเย็น ตนคิดว่าสามีเป็นไข้ เหมือนที่หมอบอก ตนก็ให้กินยาพารา แล้วให้นอนพักผ่อน จนกระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง สามีลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ พอกลับมานอน สามีก็บ่นว่าร้อนเปิดพัดลมให้หน่อย ตนก็เปิดพัดลมให้ สักแป๊บสามีก็มีอาการชัก เกร็งซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน ตนตกใจมาก จึงโทรบอกแม่สามี หลังจากนั้นไม่ถึง 2 นาที สามีก็ช็อกหมดสติ เป็นเวลาไล่เลี่ยกับที่ พ่อ และ แม่ สามีมาถึง จึงรีบนำตัวสามีส่งรพ.ศรีบรรพต แต่สุดท้ายสามีก็เสียชีวิต


น้องแพรว บอกด้วยว่าในส่วนอาการของตน ซึ่งฉีดวัคซีนพร้อมสามี อาการข้างเคียงมีเพียงปวดเมื่อยร่างกาย ไม่มีไข้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสามี มันเร็วมาก จนยังทำใจให้ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ ซึ่งทางครอบครัวของน้องธี เชื่อว่าสาเหตุที่ น้องธี เสียชีวิต เนื่องจากแพ้วัคซีน พร้อมยืนยันน้องธี ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ทั้งสุขภาพร่างกายแข็งแรง


อย่างไรก็ดีล่าสุด ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง ได้จัดส่งทีมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ติดตามสอบถาม การเสียชีวิตของน้องธี เป็นการเร่งด่วนแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4WxSAj98cPw

คุณอาจสนใจ

Related News