เรื่องเล่าเช้านี้ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้ผู้ป่วยโควิดที่ยังไม่มีเตียงรักษา 4 ราย

สังคม

เรื่องเล่าเช้านี้ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้ผู้ป่วยโควิดที่ยังไม่มีเตียงรักษา 4 ราย

โดย weerawit_c

28 ส.ค. 2564

86 views

เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) ทางโครงการได้ส่งเครื่องผลิตออกซิเจนไปช่วยผู้ป่วยโควิดที่ยังไม่มีเตียงรักษา จำนวน 4 ราย ซึ่งเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่ได้รับบริจาคมา หลังจากได้รับการร้องเรียนจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้


รายแรกเป็นชาย อายุ 56 ปี พักอาศัยอยู่เขตคลองสามวา กทม. มีอาการไอ หายใจไม่ออก ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 2 เป็นคุณยายอายุ 71 ปี พักอาศัยอยู่เขตธนบุรี กทม. มีอาการไอ ไข้ เหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 3 คุณยาย อายุ 88 ปี พักอาศัยอยู่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีโรคประจำตัวเบาหวาน มีอาการเหนื่อยหอบ เพลีย ไม่มีแรง ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


รายที่ 4 คุณลุง อายุ 61 ปี พักอาศัยอยู่เขตลาดกระบัง กทม. เพิ่งออกจากโรงบาลจากการรักษาอาการโควิด แต่เกิดอาการเหนื่อยหอบ ค่าออกซิเจนตก ทางโครงการจึงส่งเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วไปให้


อีกทั้ง เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) บริษัทมิลลิเมด มอบยาน้ำแก้ไอ ตรา ไอ-เฮิร์บ โอซีที 45,000 ขวด , แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ 6,000 หลอด และชุดตรวจ Antigen Test Kit 1,000 ชุด


หม่อมราชวงศ์นฤมล พิชัยสนิธ และ นายวิจักษณ์ พิชัยสนิธ มอบเครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 5 ลิตร จำนวน 3 เครื่อง


คุณสมพร คงสุขกาญจนา และครอบครัว มอบเครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 5 ลิตร จำนวน 1 เครื่อง และ ยาพาราเซตามอล แก้ปวด ลดไข้ 1 ลัง (60 กล่อง)


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZpvHIui6FHI

คุณอาจสนใจ

Related News