รวบครบแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมัน สารภาพนำเงินไปซื้อยาเสพติด

สังคม

รวบครบแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมัน สารภาพนำเงินไปซื้อยาเสพติด

โดย passamon_a

28 ส.ค. 2564

74 views

ตามรวบครบแล้ว 2 คนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันที่โคราช ได้เงินสดไปกว่า 3 หมื่นบาท สารภาพนำเงินไปซื้อยาเสพติดเสพ


จากเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุ 2 คนร้ายชายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปทำทีสอบถามเส้นทางกับพนักงานปั๊มน้ำมัน ปตท.สีดาทวีชัยการปิโตเลียม บริเวณสี่แยกไฟแดงสีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา ก่อนอาศัยโอกาสชักอาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์พนักงานแคชเชียร์ ได้เงินสดไปกว่า 35,000 บาท ก่อนหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด วันที่ 27 สิงหาคม 2564 ผู้ปกครองของ นายบีม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้พานายบีมเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีดา หลังจากถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่อย่างหนัก โดยจากการสอบปากคำนายบีม ทำให้ทราบตัวผู้ต้องหาที่ร่วมในการก่อเหตุอีกราย คือ นายโสภณ มูลพาที หรือ หลิว อายุ 25 ปี


ต่อมาค่ำวันเดียวกัน นายโสภณ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอีกราย ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดูน ติดตามจับกุมตัวได้ ขณะที่นายโสภณ หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติหลังหนึ่ง โดยภายในตัวนายโสภณ พบเงินสดจำนวน 4,730 บาท พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ อาวุธมีด และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนนำตัวส่ง สภ.สีดา ไปดำเนินคดี


สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย ได้เดินทางเข้ามาพยายามก่อเหตุที่ปั๊มน้ำมันในเขตอำเภอประทาย และปั๊มน้ำมันในอำเภอโนนแดง จ.นครราชสีมา แต่ไม่สบโอกาส จึงได้เดินทางต่อมาก่อเหตุยังอำเภอสีดา ได้เงินไปกว่า 3.5 หมื่นบาท ก่อนหลบหนีไปเปิดรีสอร์ทนอน หลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเปลี่ยนที่พักไปเรื่อย แล้วนำเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติดมาเสพ


คุณอาจสนใจ

Related News