แก๊งทวงหนี้ยกพวกตะลุมบอนลูกหนี้ ซัดนัวไม่มีใครยอมกัน ตร.จ่อเรียก 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ย

สังคม

แก๊งทวงหนี้ยกพวกตะลุมบอนลูกหนี้ ซัดนัวไม่มีใครยอมกัน ตร.จ่อเรียก 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ย

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2564

196 views

ภูเก็ตแชร์ว่อนคลิปแก๊งทวงหนี้ยกพวกตะลุมบอนแม่ค้าถึงบ้าน บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจเตรียมเรียก 2 ฝ่ายเข้าาอบปากคำ และไกล่เกลี่ย


คลิปดังกล่าวนี้ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์ใน จ.ภูเก็ต จะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ 2 ฝ่าย ก่อเหตุตะลุมบอนกันชุลมุนไม่รู้ใครเป็นใคร พร้อมกับมีการระบุข้อความว่า "จ.ภูเก็ต บ้านป่าเมืองเถื่อนจริงๆ #แก๊งทวงหนี้ทรงโจร ยกพวกบุกทวงหนี้แม่ค้าขายของถึงที่บ้าน ใช้คำพูดจาหยาบคาย ลูกหนี้ทนไม่ไหวด่ากลับ จะมาทำร้ายป้าลูกหนี้ ลูกชายเข้ามาห้ามเกิดการชกต่อยกัน เหตุการณ์เกิดที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต วันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 ฝ่าย มีการแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ถลาง


ทีมข่าวช่อง 3 จ.ภูเก็ต ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านพรุสมภาร อ.ถลาง นางปราณี อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุมาจากตนได้กู้เงินรายวัน 10,500 บาท ต้องผ่อนวันละ 550 บาท แต่เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ฝนตกหนักจึงส่งเงินล่าช้า ทางฝ่ายผู้เก็บเงินก็ได้ส่งไลน์มาด่าทอตน และนัดว่าจะมาหาที่บ้านในวันที่ 26 ส.ค. ซึ่งก็มาตามนัด โดยพากันมา 10 กว่าคน ใช้รถยนต์ 3 คัน มาจอดหน้าบ้าน 1 ในนั้น ลงมามีปากเสียง ทำให้ฝ่ายตน เป็นผู้ชายที่อยู่ในบ้าน 3 คน ออกมาโต้เถียง จากนั้นก็เปิดฉากชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่ฝ่ายเก็บเงินกู้จะขับรถหลบหนีไป ซึ่งฝ่ายตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทั้ง 3 คน


ทีมข่าวได้สอบถามฝ่ายผู้เก็บเงินกู้ นายณัฐชัย อายุ 31 ปี เล่าว่า ฝ่ายตนมีกัน 6 คน ขณะที่ฝ่ายตรงข้ามเป็นกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 10 คน ถือมีดวิ่งออกมาจากในบ้าน จึงเกิดชุลมุนต่อสู้กัน พวกตนบาดเจ็บ 2 คน จึงพากันขับรถหลบหนีออกมา ระหว่างทางยังมีกลุ่มวัยรุ่นไล่ติดตามมาและใช้ปืนยิง แต่ไม่โดนใคร และพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์มีรอยถูกกระสุนปืน


ด้าน พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพชร ผู้กำกับ ภส.ถลาง กล่าวว่า พนักงานสอบสวนจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันก่อน หากตกลงกันไม่ได้ก็จะมีการดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/e2F8bZRTK1U

คุณอาจสนใจ

Related News