สยบหนุ่มคลั่งใช้ปากกาแทงหัวกู้ภัยบาดเจ็บ

สังคม

สยบหนุ่มคลั่งใช้ปากกาแทงหัวกู้ภัยบาดเจ็บ

โดย thongkarn_p

27 ส.ค. 2564

5 views

ช่วงประมาณ 20.30 น.วานนี้ (26 ส.ค.) ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุวุ่นวายริมถนนสุวินทวงศ์ ต.วังตะเคียน ชายคลุ้มคลั่งทำร้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงนำกำลังไประงับเหตุ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยกันจับชายคนดังกล่าว มัดไว้กับสไลด์บอร์ดสำหรับแบกผู้ป่วย โดยชายคนร้ายส่งเสียงร้องโวยวายบอกว่า พอแล้วๆ อยากกลับบ้าน และดิ้นสุดแรงทั้งที่ถูกเชือกมัดอยู่ จนเชือกที่มัดไว้หลุดออก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ ต้องช่วยกันจับตัวมาใหม่ เอาเชือกรัดใหม่ตั้งแต่หน้าอกจรดเท้า พร้อมกับใส่กุญแจมือด้วย เนื่องจากชายคนนี้ยังไม่ยอมสิ้นฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกระเป๋าสะพายของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นาย ยาสอ ลีฟู อายุ 33 ปี ชาวไทยใหญ่ ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ นายสัญลักษณ์ สมบุญ หัวหน้าจุดกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดสุวินทวงศ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ช่วงที่ฝนกำลังตก บริเวณหน้าบริษัทนิปโป้ เม็คคาทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็พบนายยาสอ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวขึ้นรถ เพื่อจะพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร แต่ระหว่างทางไปโรงพยาบาล นายยาสอตะโกนโวยวายขึ้นมา พยายามเปิดประตูด้านหลังรถ ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ เจ้าหน้าที่ดึงตัวกลับเข้ามาเพราะกลัวจะตกรถได้รับบาดเจ็บ เลยเกิดการยื้อแย่งชกต่อยเจ้าหน้าที่ และนายยาสอ ฉวยเอาปากกาในกระเป๋าสะพาย แทงเข้าที่ศีรษะด้านหลังของนายเจนณรงค์ อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเปิดประตูท้ายรถกระโดดกลิ้งไปบนถนน โชคดีไม่มีรถวิ่งตามมาทับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงจอดรถและช่วยกันจับตัว ก่อนจะแจ้งตำรวจ


นายเจนณรงค์ อังคณาวิศัลย์ อายุ 20 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนรับขึ้นรถมานายยาสอ ขึ้นมาบนรถ เพื่อพาไปโรงพยาบาล ก็ยังมีอาการปกติ แต่สักพักเริ่มพูดคนเดียว ก่อนจะเอะอะโวยวาย พยายามจะเปิดท้ายรถกระโดดออกไป ตนเองจึงห้ามปรามไว้ แต่โดนนายยาสอชก และใช้ปากกาแทงที่ศีรษะ


ตำรวจคุมตัวนายยาสอ ไปโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ แต่พอไปถึงโรงพักแล้วก็ยังคลุ้มคลั่งด่าทอโวยวายตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จะรอให้สงบก่อน จึงจะตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และเช้านี้จะติดต่อนายจ้างหรือญาติ มาสอบถามสาเหตุด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/o3gWQlJCEDQ

คุณอาจสนใจ

Related News