เจ้าของร้านฟินาเล่ฯ แจงภาพคู่ 'ใบเตย-ผกก.โจ้' ใส่ชุดไทย แค่เช่าชุดไปทำบุญ ไม่ใช่งานแต่ง

ข่าวโซเชียล

เจ้าของร้านฟินาเล่ฯ แจงภาพคู่ 'ใบเตย-ผกก.โจ้' ใส่ชุดไทย แค่เช่าชุดไปทำบุญ ไม่ใช่งานแต่ง

โดย panwilai_c

26 ส.ค. 2564

559 views

เจ้าของร้านฟินเนเร่ฯ แจง "ใบเตย" เช่าชุดไทยไปทำบุญ โดยมีรูปถ่ายคู่ผู้กำกับโจ้ จนทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่แต่งงานกันหรือไม่ เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.64) ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พ่อของใบเตย ชี้แจงสถานชัดเจนะ ผู้กำกับโจ้ แค่คนรู้จัก ที่มาจีบลูกสาวเท่านั้น วันนี้โซเชียลมีการแชร์ภาพคู่ ใบเตย –ผกก.โจ้ จากเพจเฟซบุ๊กร้านเช่าชุดชื่อดังชี้พร้อมตั้งคำถามถึงภาพรูปคู่ชุดไทย ล่าสุดมีคำตอบจากทางเจ้าของร้านแล้ว


ภาพคู่ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรบันเทิง ถ่ายคู่กับผกก.โจ้ โดยใบเตยสวมชุดแต่งกายชุดไทยจิตลดา และผกก.โจ้ ใส่ชุดเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ ถูกตั้งคำถามว่าทั้งคู่ใส่ชุดนี้หมายถึงอย่างไร


"ในข้อความเฟซบุ๊กร้านเช่าชุดชื่อดังระบุว่า คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร"


"คุณปลา-สุดจิตร์ สุดจิตต์" เจ้าของร้านฟินเนเร่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ชี้แจงกับทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ กรณีภาพถ่ายทั้งคู่ว่าช่วงต้นเดือนมกราคม ใบเตยมาเช่าจริงเนื่องจากเป็นลูกค้าของร้านมานานแล้ว โดยวันนั้นมีการแจ้งว่า จะเช่าชุดไปทำบุญ กับทางครอบครัวเท่านั้น ส่วนข้อความที่ทางร้านโพสต์ไม่ได้มีข้อความที่ระบุว่าเป็นพิธีมงคลสมรสแต่อย่างใด และชุดที่ใบเตยใส่เป็นชุดไทยจิตลดาที่หญิงไทยใช้สวมแต่งกายไปร่วม งานบุญต่างๆโดยทั่วไปอยู่แล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/oMEcNANorLw

คุณอาจสนใจ

Related News