เช็กทีละจุด หลังลือสนั่น ผกก.โจ้ มอบตัวแล้ว ด้านรองผบ.ตร.แย้มพิกัด ยันไม่จับตาย

อาชญากรรม

เช็กทีละจุด หลังลือสนั่น ผกก.โจ้ มอบตัวแล้ว ด้านรองผบ.ตร.แย้มพิกัด ยันไม่จับตาย

โดย panwilai_c

26 ส.ค. 2564

136 views

ผู้สื่อข่าวรายงาน ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ เข้ามอบตัวแล้ว หลังจากทนแรงกดดันจากทางตำรวจไม่ไหว จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีการประสานขอมอบตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่ อ.แม่สอด


ทีมข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า ขณะนี้ในพื้นที่ยังไม่มีการยืนยันว่า มีการนำตัวผู้กำกับโจ้มาที่ อ.แม่สอด แต่อย่างใด ขณะที่ชุดสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 6 และภาค 7 ได้ลงพื้นที่ด่านห้วยหินฝน ซึ่งเป็นด่านตรวจความมั่นคง ไปทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด


ส่วนที่สนามบินของแม่สอด ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ขณะนี้ผู้กำกับโจ้อยู่ในพื้นที่ อ.แม่สอด ถูกนำตัวไปไว้ที่เซฟเฮาส์ก่อน เพื่อต่อรองว่าถ้ามอบตัวแล้วจะสร้างเงื่อนไขต่อรองได้


ขณะที่ทาง จ.พิษณุโลก ก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวผู้กำกับโจ้ จากในพื้นที่ อ.แม่สอด และจะเดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองพิษณุโลก แต่อีกกระแสก็บอกว่าจะนำตัวไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 บ้าง หรือนำตัวมาที่ จ.นครสวรรค์บ้าง จากการติดตามบรรยากาศของทีมข่าวที่ จ.พิษณุโลก ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ผบช.ภาค 6 ถูกกดดันว่าถ้าจับกุมผู้กำกับโจ้ไม่ได้ ตัว ผบช.ภาค 6 เอง จะถูกสำรองราชการ จึงได้ไปกดดันผู้กำกับการโจ้ เพื่อนสนิทของลูกสาวอีกที ให้เข้ามอบตัว


ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์เย็นนี้ พร้อมยืนยันรู้แหล่งกบดานผู้กำกับโจ้แล้ว




พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแหล่งกบดานของผู้กำกับโจ้แล้ว และไม่ได้หนีไปพร้อมกับลูกน้อง แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าอยู่ในไทยหรือต่างประเทศ ซึ่งเย็นนี้เตรียมเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์ทันที หลังมีรายงานว่าน่าจะได้ตัวผู้กำกับโจ้แล้ว


มีรายงานว่าผู้กำกับโจ้ น่าจะซ่อนตัวอยู่ในเซฟเฮาส์ตามแนวชายแดนอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ซึ่งอาจจะเป็นคนมีสีด้วย แต่ยังไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศได้ เพราะขั้นตอนการข้ามแดนยังมีบางคนที่ไม่เห้นด้วยกับการหลบหนีครั้งนี้ของผู้กำกับโจ้


และกรณีกล้องวงจรปิด จับภาพรถเบนซ์หรูทะเบียนสวย วิ่งผ่านตัวเมืองอุตรดิตถ์ สันนิษฐานว่า เป็นรถที่ผู้กำกับโจ้ใช้หลบหนี หลังตรวจสอบพบว่า เป็นรถของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ไปปฏิบัติหน้าที่


เพจข่าวอุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า รถหรูที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ เป็นของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ที่มาตรวจเยี่ยมโรงพักในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ซึ่งเป็นการอำลาก่อนเกษียณอายุราชการในปีนี้ โดยมีแผนกำหนดการตั้งแต่ช่วงสาย ๆ


เริ่มในเวลา 10 โมง ถึง 10 โมงครึ่ง อยู่ที่ สภ.นาอิน 11 โมง ถึง 11 โมงครึ่ง อยู่ที่ สภ.ทองแสนขัน เที่ยงครึ่งถึงบ่ายโมงครึ่ง อยู่ที่ สภ.น้ำหมัน พร้อมรับประทานอาหาร บ่ายสอง 10 นาที ถึง บ่ายสอง 40 นาที อยู่ที่ สภ.วังกะพี้ จากนั้นกลับถึงพิษณุโลกตอน 4 โมงเย็น




สำหรับกำหนดการทำงานของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในวันนี้ มีรายงานเพียงว่า ไปปฏิบัติหน้าที่ที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ไม่มีรายละเอียดใดๆ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/6Io_aLqHFSE

คุณอาจสนใจ

Related News