ผบ.ตร.ยัน ยังไม่มีการจับ ผกก.โจ้ แต่รู้พิกัดแล้ว ลือ ร.ต.ท.ที่ยังหนี โทรปรึกษามอบตัว

อาชญากรรม

ผบ.ตร.ยัน ยังไม่มีการจับ ผกก.โจ้ แต่รู้พิกัดแล้ว ลือ ร.ต.ท.ที่ยังหนี โทรปรึกษามอบตัว

โดย panwilai_c

26 ส.ค. 2564

223 views

ท่ามกลางกระแสข่าว ว่าจับกุมตัวผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แล้ว ในช่วง 15.30 ที่ผ่านมา พร้อมๆกับการเดินทางขึ้น เฮลิปคอปเตอร์ ของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวน ที่บินตรงมาจากกทม. มาที่สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อมาทำการรอ สอบปากคำผู้กำกับโจ้ และ วันพรุ่งนี้ผบ.ตร.จะเดินทางไป สภ.นครสวรรค์สมทบ จะเป็นการปิดจ็อบคดีนี้หรือไม่


โดยก่อนหน้านี้ รอง ผบ.ตร. สั่งการให้ชุดไล่ล่า 3 ทีม ซึ่งเป็นชุดสืบสวนระดับมือพระกาฬ ประกอบด้วย ทีมไล่ล่าชุดที่ 1 มี พล.ต.ต.จิระภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. เป็นหัวหน้าชุด ทีมไล่ล่าชุดที่ 2 มี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด และทีมไล่ล่าชุดที่ 3 มี พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด


ซึ่งทั้ง 3 ทีมขณะนี้ได้ตีวงแคบลงไปทุกขณะ โดยเฉพาะบุคคลรายหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือ และพาตัว "ผู้กำกับโจ้" หลบหนี และให้ที่พักพิง โดยมีรายงานข่าวที่น่าเชื่อถือได้ระบุว่า ผู้กำกับโจ้ได้เดินทางออกจากประเทศไทย ไปประเทศเพื่อนบ้าน ฝั่งภาคตะวันออก โดย อาศัยบารมี เครือข่ายนักธุรกิจค้าขายรถหรูที่เขารู้จัก ส่วน ผู้กองธรนินท์ ร.ต.ท. ธรณินทร์ มาศวรรณา มีข่าวลือว่าอยากจะมอบตัว และมีการโทรปรึกษาผู้ใหญ่




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/dgveH2xper4

คุณอาจสนใจ

Related News