แกะรอยเบาะแส "ผกก.โจ้" จนท.คุมเข้มชายแดน ป้องกันหนีออกนอกประเทศ

สังคม

แกะรอยเบาะแส "ผกก.โจ้" จนท.คุมเข้มชายแดน ป้องกันหนีออกนอกประเทศ

โดย pattraporn_a

25 ส.ค. 2564

98 views

คดีผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ รีดไถเงินผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 ล้านบาท โดยใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนเเสียชีวิต กระทั่งมีคลิปออกมา จนศาลอนุมัติออกหมายจับ 7 ผู้ต้องหา



โดยผู้ต้องหา 2 คน ที่ยังคงหลบหนีหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ คือ พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล และ ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่บุคคลที่กลายเป็นเป้าหมายใหญ่ของวันนี้ คือ ผู้กำกับโจ้ ซึ่งตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็มีเบาะแสว่า หลังจากที่มีคำสั่งปลดออกจากตำแหน่ง ก็อาจจะหลบหนีไปตั้งหลักกบดาน อยู่ที่บริเวณาชายแดนไทย-ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว โดยมีการวิเคราะห์ว่าหนึ่งที่ที่จะเป็นไปได้คือ ออกไปทางอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพราะระยะทางไม่ไกลจากนครสวรรค์ หากข้ามไปก็มีสถานที่รองรับ เพราะมีโรงแรมและคาสิโน ไปทางช่องทางธรรมชาติได้หลายจุด


ทาง พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า ขณะนี้ได้กำชับให้ด่านตรวจเข้าเมืองทั่วประเทศ เฝ้าระวังการหลบหนีออกนอกประเทศ โดยกำชับให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองร่วมบูรณาการกับฝ่ายความมั่นคงในการตรวจสอบด่านธรรมชาติทั่วประเทศทุกช่องทาง


ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าไปเชียงแสน และแม่สอด เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่มีรายงานหรือมีสิ่งบอกเหตุ แต่ยืนยันว่าในพื้นที่ภาค 6 มีรอยต่อกับประเทศเพื่อนบ้านทั้ง แม่สอด, อุตรดิตถ์, น่าน ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบฐานข้อมูลกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และระบบไบโอเมตริกส์ ยังไม่พบรายชื่อผู้ต้องหาเข้าสู่ระบบ เดินทางเข้าออกประเทศ


ส่วนในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้กำกับโจ้ วันนี้ทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ไปที่บ้าน ในหมู่บ้าน ปัญญาอินทรา P1 ถนนปัญญาอินทรา เขตคลองสามวา เป็นบ้านหรูในมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีห้องสำหรับรถหรูจอดเรียงรายอยู่นับ 10 คัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบปรากฎเป็นของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ ขณะคนงานที่เฝ้าบ้าน บอกว่า ผู้กำกับโจ้ จะเดินทางมาพักทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยบางครั้งจะมากับแฟน ส่วนประเด็นที่มาของรถหรูทั้งหมดอยู่ระหว่างการตรวจสอบการได้มา

คุณอาจสนใจ

Related News