ฝ่ายปกครองบุกรวบแก๊งวัยรุ่นมั่วปาตี้ยาเล่นการพนัน

สังคม

ฝ่ายปกครองบุกรวบแก๊งวัยรุ่นมั่วปาตี้ยาเล่นการพนัน

โดย natthanon_r

25 ส.ค. 2564

4 views

    นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสุพรรณบุรี สืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 4 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ลักลอบเสพยาเสพติดและมั่วสุมเล่นการพนัน เป็นประจำ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ ไปตรวจสอบ บริเวณภายในซุ้มฟาร์มวัว ศักดา บ้านเลขที่ 204 ม.4 ต.หนองสาหราย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี พบเซียนพนันนั่งล้อมวงเล่นไฮโลกันอย่างเมามัน อยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจับกุมสามรถจับนักพนันเอาไว้ได้ทั้งหมด19คน

    อายุระหว่าง23-50 ปี เป็นชาย10คน หญิง 9คน ยึดอุปกรณ์การเล่นไฮโล และเงินสดจำนวนหนึ่ง ไว้เป็นของกลาง นอกจากนี้ค้นพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงจำนวน 3 ถุง อาวุธปืนพกสั้น ขนาด.45 ม.ม. พร้อมกระสุนปืนขนาด .45 อีก 21นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งหมด 19 คน ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกท้องที่ทั่วราชอาณาจักร ส่วนอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.45 ม.ม. พร้อมกระสุนปืนขนาด .45อีก 21นัด นายวิวัตร ชาวเพ็ชร อายุ40ปี รับเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรืองทางสาธารณะโดยไม่เหตุอันควร

     สำหรับยาเสพติดยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงจำนวน 3 ถุง แบ่งเป็นถุงละน้ำหนัก0.63กรัม 1ถุง 0.45 กรัม 1ถุง และ0.42กรัมอีก1ถุง นายดวง เอมสวาท อายุ32ปี รับเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่2 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าได้ควบคุมตัวผู้ต้องทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/Acs-7zhr594

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่น ,เล่นการพนัน ,ปาตี้ยา

คุณอาจสนใจ

Related News