ตร.บุรีรัมย์ รวบทันควัน 4 นักพนัน ตั้งวงเล่นไพ่ในสถานกักตัว หลัง 1 ในกลุ่มโพสต์ภาพ บอกพิกัดครบ

สังคม

ตร.บุรีรัมย์ รวบทันควัน 4 นักพนัน ตั้งวงเล่นไพ่ในสถานกักตัว หลัง 1 ในกลุ่มโพสต์ภาพ บอกพิกัดครบ

โดย panwilai_c

5 ส.ค. 2564

33 views

ที่ จ.บุรีรัมย์ มีกรณีสาวกักตัว โพสต์โชว์เล่นการพนัน พร้อมระบุ "ข้าวน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา" สุดท้ายถูกตำรวจ สภ.บ้านกรวด ตามรวบถึงสถานกักกัน เจ้าตัวอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์


ตำรวจ สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในสถานที่กักตัว ที่บ้านปันเราะ หมู่ 8 ต.บ้านกรวด ได้ผู้ต้องหา 4 ราย เป็นหญิง 3 คน ชาย 1 คน อายุ 25-28 ปี หลังจากพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพการเล่นการพนัน พร้อมระบุข้อความว่า "ข้าวฟรีน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา"


และในเวลาต่อมายังโพสต์อีกว่า "สถานที่กักตัวเขตปัญญาวัฒน์ ทุกหน่วยงานคุณหมอ อสม.ดูแลเราด้วยความเป็นกันเองมากค่ะ สมัครใจวิ่งซื้อข้าวของที่เราต้องการด้วยความจริงใจ ทุกคนใส่ใจมาก ไม่บ่นสักคำ ทีแรกคิดว่าคงได้อยู่แบบเครียดๆ # ทุกคนที่อยู่ร่วมกันมีน้ำใจทุกคน บ้นเทิงดี ตำรวจชุดไอที ของ สภ.บ้านกรวด ตรวจพบ จึงได้ประสานกำลังเข้าไปจับกุมได้ทันที ขณะที่กำลังนั่งเล่นไพ่กันอย่างเมามัน พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์ ได้แก่ผ้าปู และไพ่ จำนวน 52 ใบ


จากการสอบสวน 1 ในผู้ต้องหา เนื่องจากที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว และผู้ต้องหาทั้งหมด ยอมรับว่าเป็นบคุคลตามภาพที่ปรากฏ ได้ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่จริง สาเหตุเพราะเหงา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะรอให้ทั้งหมดพ้นจากการกักตัว 14 วัน คือในวันที่ 15 ส.ค.นี้ก่อนจึงจะนำตัวมาดำเนินคดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4TSqZmaatoA

คุณอาจสนใจ