ระทึก! ฝรั่งพลเมืองดีเจอโจรงัดตู้น้ำมันหยอดเหรียญ คว้ามือถือถ่ายคลิป โจรรู้ตัวปรี่เข้าฟัน ก่อนจนมุมถูกตร.รวบทันควัน

สังคม

ระทึก! ฝรั่งพลเมืองดีเจอโจรงัดตู้น้ำมันหยอดเหรียญ คว้ามือถือถ่ายคลิป โจรรู้ตัวปรี่เข้าฟัน ก่อนจนมุมถูกตร.รวบทันควัน

โดย panisa_p

5 ส.ค. 2564

409 views

เวลา 21.40 น. วันนี้ ( 4 ส.ค.64 ) พ.ต.ท. เตชทัต เนตรุวงศ์ รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจไล่ล่าตามจับกุมตัวคนร้าย หลังรับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามก่อเหตุลักทรัพย์ปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ ก่อนจะใช้อาวุธมีดทำร้ายชาวต่างชาติ บริเวณหน้าห้องเช่า ในพื้นที่ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง ฉะเชิงเทรา หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋ง มุ่งหน้าเข้าไปในซอยถนนวัดบางสายเชื่อมตัวพื้นที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว


ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขับไล่ล่าคนร้ายได้วิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว ให้วิ่งย้อนขึ้นมาในซอยเพื่อสกัดจับ แต่เมื่อคนร้ายเห็นรถเจ้าหน้าที่อยู่ด้านหน้า จึงตัดสินใจขับรถชน จนรถของคนร้ายหมุนขวางถนน ก่อนจะเปิดประตูรถวิ่งหนีลงไปในบ่อน้ำข้างทาง แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ในที่สุด


ทราบชื่อคนร้ายต่อมาคือนายมนัส จุ้ยเกิด อายุ 38 ปี ชาวอ.บางน้ำเปรี้ยว ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเทา ซึ่งรถเสียหลักจอดขวางถนน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบมีดซามูไรยาวประมาณ 1 เมตร 1เล่ม และมีดทำครัว รวมถึงอุปกรณ์การเสพยาเสพติด สอบถามนายมนัส ยังอยู่ในอาการมึนคง พูดวกไปวนมา โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายชาวต่างชาติ แต่กำลังจะเข้าไปเติมน้ำมันรถ ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมจอดรถเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่าเพราะในรถมีอุปกรณ์การเสพ จึงตัดสินใจขับรถหนี


เมื่อสอบถาม Mr.เลนอน อายุ 52 ปี ชาวสก๊อตแลนด์ ทราบว่า ตนเองมาอยู่ที่เมืองไทยได้ประมาณ 2 ปีแล้ว เมื่อ 2 วันก่อนมีเหตุลักทรัพย์ทุบตู้น้ำมันหยอดเหรียญบริเวณหน้าห้องเช่า เมื่อเจ้าของห้องพักเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู ตนเองจึงจำรถยนต์คันที่ก่อเหตุคันนี้ได้กระทั่งช่วงหัวค่ำ ตนเองเห็นรถยนต์คันดังกล่าวกลับมาจอดบริเวณหน้าตู้เติมน้ำมัน และใช้ไม้พยายามทุบตู้ ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย


ทันใดนั้น นายมนัส เห็นตนเองกำลังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะก่อเหตุอยู่ จึงวิ่งเข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถือของตนเขวี้ยงลงไปในน้ำก่อนจะใช้มีดทำครัวฟันมาที่แขนของตน ตนจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนนายมนัสจะขับรถหนีไป จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราได้นำตัว มิสเตอร์เลน่อนไปทำการักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมนัส ไปยังสถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว เพื่อให้ ร.ต.ท.พิทักษ์พงษ์ กาวี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บางน้ำเปรี้ยว ทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ เนื่องจากนายมนัสขับรถยนต์ชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด จากนั้นในรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา จะดำเนินการอายัดต่อไปทำการสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News