"น้ำ มิสแกรนด์" ปฏิเสธทุกข้อหา ปมวิจารณ์นายกฯ พร้อมเดินหน้าต่อ ไม่หวั่นแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ

สังคม

"น้ำ มิสแกรนด์" ปฏิเสธทุกข้อหา ปมวิจารณ์นายกฯ พร้อมเดินหน้าต่อ ไม่หวั่นแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ

โดย panisa_p

5 ส.ค. 2564

558 views

ในช่วงบ่ายวันนี้ (5 สิงหาคม) น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วย นายณวัฒน์ อิสรไกรศี ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ฯ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในครั้งที่ 2 หลังวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาวัคซีนโควิด-19


น.ส.พัชรพร กล่าวว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาใน 3 ฐานความผิด 1.หมิ่นประมาท 2.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ 3 .ความผิดในฐานความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนเองนั้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ก็ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียง เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลต่อไป ไม่หวั่นแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ


ทั้งนี้ยืนยันว่าการกระทำของตนไม่มีเจตนาที่จะทำลายรัฐบาล แค่ต้องการสะท้อนความจริง เช่นเรื่องของวัคซีนที่ประชาชนไม่สามารถเลือกที่จะฉีดได้ส่วนขบวนการหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการรวบร่วมพยานหลักฐาน ส่งให้อัยการมีคำสั่งในวันที่6 ก.ย.64 หากอัยการสั่งตนก็พร้อมที่จะติดคุกเช่นเกียสกัน


ขณะที่นายณวัฒน์ ระบุว่า วันนี้มาในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิวแกรนด์ฯ ทั้งนี้ การที้ น.ส.พัชรพรได้ออกมาพูดความจริง แต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกและนายอนุทิน ชาญวีระกุลรองนายกและ รมว.สาธารณะสุข รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคนเป็นผู้จ่ายภาษี และให้คุณเอาไปบริหาร สั่งจ่ายในการบริหารประเทศ แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้หรือ รัฐบาลควรสำนึก และพิจารณาตัวเองว่าผลงานที่ทำมามันเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้วว่าประเทศดิ่งเหวขนาดไหน

คุณอาจสนใจ

Related News