หนุ่มเดินเซเข้ามาในปั๊ม ล้มขวางหน้ารถคุณหมอพอดี ก่อนเสียชีวิตปริศนา ผวาเป็นโควิด

อาชญากรรม

หนุ่มเดินเซเข้ามาในปั๊ม ล้มขวางหน้ารถคุณหมอพอดี ก่อนเสียชีวิตปริศนา ผวาเป็นโควิด

โดย thichaphat_d

5 ส.ค. 2564

563 views

สมุทรปราการ-พบชายเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง ตรวจสอบชื่อนายเอกดนัย ยาวุฒิ อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดลำปาง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนลานปูนใกล้หัวจ่ายน้ำมัน เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ไม่ไห้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องผ่านพร้อมทั้งทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ 


ก่อนเข้าตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการสอบถามพนักงานเติมน้ำมันปั๊มดังกล่าว เล่าว่า เห็นผู้ตายเดินเข้ามาจากทางเข้าด้านหน้าก่อนที่จะเดินเข้ามาก็ล้มลงและหมดสติ


นายสุรชัย วันเดียยา เจ้าหน้าที่ชมรมบันใดบุญที่มาประสบเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้แวะมาเข้าห้องน้ำที่ปั๊มดังกล่าว หลังจากเสร็จภารกิจ กำลังจะขับรถออกจากหน้าห้องน้ำได้เห็นผู้ตายเดินเข้ามาจากด้านหน้าปั้มในลักษณ์คล้ายคนไม่มีเรี่ยวแรงเดินเซไปมา ก่อนที่จะมาล้มลงตรงจุดดังกล่าว ตนก็ลงมาสวมใส่ชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE ที่ท้ายรถเพื่อที่จะเข้าไปตรวจสอบ


ขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปดู ได้พบว่ามีชายคนที่ขับรถบีเอ็มดับบลิวสีดำ ลงมาช่วยดูก่อนแล้ว พร้อมทั้งบอกคนที่จะช่วยให้ถอยห่างออกไป เพราะยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีเชื้อโควิดหรือไม่ แต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้เอาน้ำยาฆ่าเชื้อมาทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ บริเวณที่ชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตและพื้นที่โดยรอบ ซึ่งลักษณะการเสียชีวิตของผู้ตายน่าจะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตอบโต้โควิดมูลนิธิป่อเต็กตึ้งมาร่วมตรวจสอบ


นายกษิดิศ ศรีจงใจ แพทย์โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านอำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคนขับรถบีเอ็มดับบลิว สีดำ ที่ลงมาช่วยได้เล่าว่า หลังจากที่ตนเติมน้ำมันเสร็จกำลังขับรถวนมาทางด้านหลังเพื่อที่จะขับไปตรงทางออกด้านหน้า จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาขวางหน้ารถ ประกอบกับพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้ตะโกนบอกว่ามีคนนอนขวางอยู่ที่หน้ารถ ตนจึงได้รีบถอยหลังรถก่อนที่จะลงมาดูได้พบชายคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นจึงเข้าไปดูพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณภายในปั้มน้ำมันดังกล่าวว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไรส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติกาพิเศษตอบโต้โควิด มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5APFDA8eB08

คุณอาจสนใจ

Related News