โผล่อีกคดี! ดาบตำรวจโหด ลาก รปภ. โรงงานขึ้นรถกระบะจนร้องขอชีวิต เคราะห์ดีมีคนช่วยได้ทัน

สังคม

โผล่อีกคดี! ดาบตำรวจโหด ลาก รปภ. โรงงานขึ้นรถกระบะจนร้องขอชีวิต เคราะห์ดีมีคนช่วยได้ทัน

โดย sujira_s

4 ส.ค. 2564

2.9K views

จำกรณีดาบตำรวจที่ถูกเยาวชนหญิงร้องขอความช่วยเหลือว่า ถูกทำร้ายมาราธอนโชว์ชาวบ้าน ทั้งเอาปืนจ่อหัว เหยียบหน้า และรีดทรัพย์ ซ้ำยังบังคับให้วิ่งยา ก่อนหน้านี้ก็ก่อเหตุขับรถกระบะเบียดชาวบ้าน ตัวเองถือปืนลงไปหาเรื่อง ส่วนลูกน้องถือมีดไม้ไปที่ตีรถคู่กรณี แต่วีรกรรมสุดกร่างยังไม่จบ ล่าสุด มีคนโพสต์คลิปแฉ พาพวกไปลาก รปภ.ขึ้นรถกระบะคันเดิม แต่มีชาวบ้านไปช่วยห้ามไว้ ไปดูคลิปกันก่อน


เพจเจ๊ม้อยวีพลัส โพสต์คลิปนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ชาย 2 คน ช่วยกันลาก รปภ.ขึ้นท้ายรถกระบะฟอร์ดแรพเตอร์สีเทา ทะเบียนป้ายแดง โดย รปภ.พยายามร้องตะโกนให้คนช่วย พร้อมบอกว่า "ช่วยด้วย ๆ เขาจะอุ้มฆ่าผมแล้ว" ขณะเดียวกันก็มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ เข้าไปช่วยเหลือและแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ / โดยชายทั้ง 2 คน อ้างว่า เป็นตำรวจ พลเมืองดีจึงขอดูบัตรตำรวจ พร้อมบอกว่า ให้รอตำรวจมาก่อนแล้วค่อยพาตัว รปภ.ไป


ทางเพจให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชายที่ล็อกคอ รปภ.เป็นตำรวจตัวจริง คาดว่า จะมีเรื่องกับ รปภ.ตั้งแต่ตอนกลางคืน ตอนแรกไม่รู้ว่ามีเรื่องกัน ได้ยินเสียงคนโวยวายเป็นระยะ คิดว่าเสียงพนักงาน แต่พอร้องถี่ ๆ เลยวิ่งออกไปดู เห็น รปภ.กอดประตูรั้วโรงงาน และร้องว่า "ช่วยด้วย มันอุ้มกูแล้ว มันจะเอากูไปฆ่าแล้ว ช่วยกูหน่อย พวกหัวหน้าโรงงานเลยแจ้งตำรวจแล้วเข้าไปบอกว่า ให้รอตำรวจก่อน พร้อมเอารถมาจอดขวางไม่ให้ไป เมื่อตำรวจมาก็พาไปเคลียร์ที่โรงพัก


ต่อมามีชายร่างอ้วนในคลิป ออกมาให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุช่วง 4 ทุ่ม ชายกลุ่มนี้ 4 คน เข้ามาเรียกพนักงานตนในบ้านพัก แล้วล็อกคอไป 2 คน ตนเองเป็นคนเข้ามาห้ามและช่วยเคลียร์ บอกว่ารถกระบะขาวมีคน 3 คนไปตีรถเขา ตนจึงบอกไปว่า ไม่น่าจะใช่ ทางฝ่ายนั้นจึงบอกมาว่าเป็นตำรวจ พอตนขอดูบัตรก็ไม่ยอม แถมยังทำท่าเอาปืนจะยิงพนักงานอีก สุดท้ายตนจึงบอกให้ตำรวจกลับไปก่อน ซึ่งก่อนกลับเขายังบอกว่าโรงงานผิดจะมาจับยา และหลังเกิดเหตุตนได้สอบถามข้อเท็จจริงจาก รปภ. ทราบว่าถูกคนกลุ่มนี้มาตามจับ แต่เรื่องไรเจ้าตัวก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เขาไม่กล้าออกมาเพราะไม่แน่ใจว่าใช่ตำรวจจริงหรือเปล่า

คุณอาจสนใจ