‘ไวท์ ณวัชร์’ พร้อมครอบครัวเปิดใจ ไม่คิดว่าคู่กรณีจะกล้าทำผู้หญิง ยันเอาเรื่องถึงที่สุด คุ้ยประวัติก่อคดีอื้อ

สังคม

‘ไวท์ ณวัชร์’ พร้อมครอบครัวเปิดใจ ไม่คิดว่าคู่กรณีจะกล้าทำผู้หญิง ยันเอาเรื่องถึงที่สุด คุ้ยประวัติก่อคดีอื้อ

โดย JitrarutP

2 ส.ค. 2564

716 views

วันที่ 2 ส.ค. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม นักแสดงหนุ่ม และครอบครัว หลัง พ่อ-แม่ ถูกคู่กรณีขับรถและทำร้ายร่างกายกลางถนน พร้อมพูดคุยกับ ปุ๊ย พนักงานขายของที่เคยถูกชายรายดังกล่าวทำร้ายร่างกายมาแล้ว และไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดย “ไวท์ ณวัชร์” และครอบครัวเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุยืนยันไม่ได้ขับรถจี้ตาม เมื่อเกิดอุบัติเหตุคู่กรณีปรี่เข้ามามีปากเสียง พยายามท้าทาย และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พยานในเหตุการณ์เห็นว่าคู่กรณีได้นำค้อนไปตีที่ศีรษะของคุณพ่อ และเข้ามาตบที่ใบหน้าของคุณแม่ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำร้ายร่างกายผู้หญิง หลังเกิดเหตุคู่กรณีได้ส่งข้อความในหาในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย ทางครอบครัวยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด


ขณะที่ ปุ๋ย พนักงานขายโทรศัพท์ที่เคยถูกชายรายดังกล่าวทำร้ายร่างกาย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ชายรายนี้เข้ามาซื้อโทรศัพท์ ต่อมาได้โวยวายให้ตรวจสอบสินค้าโดยอ้างว่าสินค้าขัดข้อง เมื่อไปตรวจสอบดูก็สามารถใช้งานได้ปกติ ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ มีปากเสียง จนเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยตบที่ใบหน้าตน


อย่างไรก็ตามทางรายการได้ติดต่อไปยังคู่กรณีรายดังกล่าวแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล โดยบอกเพียงว่าจะให้ข้อมูลในชั้นศาล ทนาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News