หนุ่มคลั่งใช้มีดดาบไล่ฟันคนขับแท็กซี่ เจ็บ 3 ราย

สังคม

หนุ่มคลั่งใช้มีดดาบไล่ฟันคนขับแท็กซี่ เจ็บ 3 ราย

โดย thongkarn_p

2 ส.ค. 2564

13 views

ช่วงเย็นประมาณ 17.30 น.วานนี้ เกิดเหตุระทึกภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ชายคนหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดดาบไล่ฟันชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายถูกพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ห้างจับตัวไว้ได้


ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบที่เกิดเตหุ พบเพียงกองเลือดสาดกระจายไปทั่ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย เป็นคนขับแท็กซี่ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยผู้บาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัส ถูกฟันเข้าที่ศีรษะและลำตัว ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกจับกุมได้พร้อมมีดดาบยาวประมาณ 1 ฟุต อยู่ในสภาพหงิกงอ และมีเลือดของผู้บาดเจ็บเลอะเปื้อนตัว เจ้าหน้าที่คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก


จากการสอบถามแม่บ้านของห้างสรรพสินค้า เล่าว่า ผู้ก่อเหตุถือมีดเข้ามาหาเธอ แต่เธอวิ่งหนีเข้าห้างไปก่อน ผู้ก่อเหตุจึงเปลี่ยนเป้าหมาย พุ่งไปหากลุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่นั่งรอลูกค้าอยู่ตรงลานจอดรถหน้าห้าง แล้วฟันคนขับแท็กซี่ไม่ยั้ง บรรดาคนขับแท็กซี่พากันหนีตายอลหม่าน แต่คนที่หนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่ศีรษะและลำตัว หลังจากตั้งสติกันได้ กลุ่มคนขับแท็กซี่ พลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ รปภ.ห้าง ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายวินัย อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ยังไม่ยอมให้ปากคำใดๆ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้รอการสอบสวน คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการทางสมองหรืออาการทางปราสาท เนื่องจากมีดดาบที่นำมาใช้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพใหม่น่าจะเพิ่งซื้อมาหรืออาจจะหยิบฉวยมาจากร้านค้าในละแวกใกล้เคียง ซึ่งจะต้องสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Lu_w0OogVz4

คุณอาจสนใจ

Related News