เจออีก โจรพยายามทำอนาจารหญิงสูงวัยไปเก็บเห็ด

สังคม

เจออีก โจรพยายามทำอนาจารหญิงสูงวัยไปเก็บเห็ด

โดย thongkarn_p

2 ส.ค. 2564

11 views

เกิดเหตุโจรโรคจิตพยายามทำอนาจารกับหญิงสูงวัยที่เข้าไปหาเห็ดในป่าอีกแล้ว คราวนี้ ผู้ที่เกือบตกเป็นเหยื่อ คือ นางห่วง อายุ 58 ปี ชาวบ้านบ้านโกรกแก้ว ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุและเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เธอออกจากบ้านไปหาเห็ดในป่าชุมชนแห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านประมาณ 2 ก.ม. ตอนช่วงเช้าประมาณ 9.00 น. ระหว่างที่กำลังนั่งเก็บเห็ด ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินมาข้างหลัง พอหันไปดูเห็นชายรูปร่างผอมสูง เอาผ้าสีดำมาครอบหัวเธอ แล้วกดลงไปกับดิน และเอาผ้ามารัดคอซ้ำ โดยระหว่างก่อเหตุคนร้ายไม่พูดอะไรสักคำเดียว นางห่วงพยายามตั้งสติ ก้มหัว และสะบัดหัวขึ้นเต็มแรง จนคนร้ายหงายท้อง จึงฉวยจังหวะนั้นวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตและไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ส่วนคนร้ายก็คงตกใจ เลยวิ่งหนีไปคนละทาง นางห่วงยอมรับว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต และไม่เข้าใจว่าคนร้ายจะทำไปทำไม เพราะเธอก็แก่แล้ว


ด้านนายเฉลา เพชรรุกขา ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บอกว่า ป่าชุมชนแห่งนี้ มีเนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ เป็นแหล่งอาหารป่าของชาวบ้าน เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นใน ต.โกรกแก้ว จึงประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านระวัง หรือหากพบชายแปลกหน้า ให้รีบแจ้งผู้นำชุมชนก่อน


นางห่วงไปแจ้งความที่ สภ.โนนสุวรรณ และตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันนางห่วงก็จุดธูปอโหสิกรรมให้คนร้าย อย่าได้มาจองเวรกันอีก ส่วนชาวบ้านเชื่อว่า คนร้ายอาจจะเห็นนางห่วงจากด้านหลัง ซึ่งไว้ผมยาว จึงคิดว่าเป็นสาวๆ แต่พอเห็นนางห่วงชัดๆ ว่าสูงอายุแล้ว เลยวิ่งหนีไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/sBSFzFzSCqQ

คุณอาจสนใจ

Related News