มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก มอบอาหารสู้โควิดแก่ประชาชน ในเขตปทุมวัน

พระราชสำนัก

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก มอบอาหารสู้โควิดแก่ประชาชน ในเขตปทุมวัน

โดย panwilai_c

1 ส.ค. 2564

28 views

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย สนองพระดำริ ในการมอบอาหารแก่ประชาชน ในพื้นที่เขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19


วันนี้ ที่อาคารศรีจุลทรัพย์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประธานกรรมการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ทรงตระหนัก และทรงห่วงใยต่อความเดือดร้อนของประชาชนทุกภาคส่วน


จึงโปรดให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน จำนวน 4 พันกล่อง จากร้านอาหารของผู้ประกอบการรายย่อย บริเวณรอบที่ทำการมูลนิธิฯ ที่ประสบปัญหาด้านการค้ากว่า 70 ร้านค้า มอบให้แก่ประชาชนในชุมชนเขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยให้มีรายได้ ควบคู่กับการช่วยเหลือประชาชน ที่ทุกข์ยาก เดือดร้อน และได้เน้นย้ำเรื่องความสะอาด ปลอดภัย ตามตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างเคร่งครัด โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเขตปทุมวัน อำนวยความสะดวก และช่วยเหลือ ในการส่งมอบอาหารแก่ประชาชน ในชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบ


ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธา ที่จะให้มูลนิธิฯ ส่งต่อน้ำใจ ไปช่วยเหลือในโครงการ "เพื่อนพึ่งพา เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน" สามารถบริจาคสมทบทุน โดยสแกน QR code ผ่าน application ทุกธนาคาร หรือโอนเงินผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประเภทกระแสรายวัน เลขบัญชี 114-0-06877-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย สอบถามเพิ่มเติม 02-0546546

Related News