ช่อง 3 พาสนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายเดือนเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม นี้!!

บันเทิง

ช่อง 3 พาสนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายเดือนเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม นี้!!

โดย supaksorn_m

30 ก.ค. 2564

29 views

รายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” สัปดาห์นี้พามาบุกรีสอร์ทดาราเก๋า “ชลิต เฟื่องอารมย์” ดาราเจ้าบทบาทกับวัย 73 ปี ที่ยังแข็งแรงสุดๆ ที่บ้านตุ่ม รีสอร์ท จันทบุรี พร้อมอาตุ่มพาเทียวเมืองจันทร์ พบความน่ารักของโลมาแสนรู้ น่ารักน่าเลิฟ และน่าดูเป็นที่สุด วัยเก๋า หรือวัยไหนก็ดูได้ เสาร์นี้ เวลา 06.55 น. ในรายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” 





รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พาไปหาร้านอร่อย สไตล์คนไทย ที่นอกจากจะเป็นร้าน Street Food แล้ว ยังมีอีกหนึ่งร้านก็คือ “ร้านอาหารตามสั่ง” ไม่ว่ามื้อไหน ๆ ก็ฟินได้ตามใจ งานนี้ “จอย - เต๋อ” เลยขอเอาใจสายตามสั่ง กับ 3 ร้านตามสั่ง สั่งตามใจ ได้ใจทุกคนแน่นอน ร้านแรกมาแรงแถวท่าดินแดง เปิดมานานกว่า 17 ปี บอกเลยว่าร้านนี้ Order รัวมากตั้งแต่ยังไม่เปิดร้าน กับ “ร้านแอนท่าดินแดง” ตามมาอร่อยกับฝีมือพี่แอนได้ที่ปากซอยท่าดินแดนซอย 9 ถนนท่าดินแดง โทร. 08-1695-0597 (เวลาเปิด-ปิดร้านขึ้นกับสถานการณ์โควิด-19)




ต่อกันที่ร้านตามสั่งสุดปังใน Social ที่จัดเต็ม Seafood ใหญ่ๆ แน่นๆ กับสโลแกนที่ว่า เฮียด่วนทำด้วยใจ กำไรหายหมด ด้วยความทีร้านเริ่มต้นมาจากเป็นร้าน Delivery มาก่อน กับ “ร้านเฮียด่วน” เอกมัยซอย 12 ช่วงนี้ยังไปอร่อยที่ร้านไม่ได้ก็สั่ง Delivery มาก่อนได้น๊า โทร. 06-1126-5158 (เวลาเปิด-ปิดร้านขึ้นกับสถานการณ์โควิด-19) อร่อยปิดท้ายเมนูตามสั่งแถวย่านสามเสน หมู่บ้านพิบูลวัฒนา ซอย 6 กับ “ร้านเส่ย” ที่เปิดมานานกว่า 30 ปี ใครอยากอร่อยโทรมาจองกันได้ที่ 06-1096-1616 (เวลาเปิด-ปิดร้านขึ้นกับสถานการณ์โควิด-19) ใครอยากทานเมนูอะไร เตรียมสั่งไว้ พร้อมกันกับ “เต๋อ-จอย” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.





ช่วงเวลา 22.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด 2 (Big Momma’s House2)” นำแสดงโดย: มาร์ติน ลอว์เรนซ์, เนีย ลอง, เอมิลี่ พรอคเตอร์, โคลอี เกรซ มอเรตซ์, แซคารี ลีวาย เรื่องราวของ มัลคอล์ม ต้องปลอมตัวเป็น บิ๊กมาม่า เพื่อช่วยให้ประเทศพ้นมหันตภัยร้ายแรง และเพื่อความมั่นคงของชาติ ภารกิจช่วยชาติไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับบิ๊กมาม่า แต่การที่ต้องดูแลครอบครัวสุดป่วนของผู้ต้องสงสัยที่มีเด็ก 3 คนอยู่ในความดูแลเป็นงานท้าทายความสามารถสุด ๆ อีกทั้งยังต้องตามสืบและจับกุมพ่อของเด็ก ๆ ที่เป็นยอดนักล้วงระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งอาจก่อความเสียหายอย่างมหาศาลให้แก่ประเทศ




สนุกไปกับรายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด 2 (Big Momma’s House2)” ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 ดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News