วงจรปิดชัด! ชายฝาก "ยาบ้า" ให้ผู้ป่วยโควิด รพ.สนามน่าน

สังคม

วงจรปิดชัด! ชายฝาก "ยาบ้า" ให้ผู้ป่วยโควิด รพ.สนามน่าน

โดย pattraporn_a

28 ก.ค. 2564

44 views

ตำรวจเร่งล่าตัวชายหนุ่ม ลักลอบซุกย้าบ้าใส่ในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จ ฝากให้ผู้ป่วยโควิด ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม


โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายหนุ่ม สวมเสื้อยืดสีฟ้า ใส่กางเกงขาสั้น พร้อมกับในมือข้างซ้ายถือถุงใส่พลาสติก ภายในซุกย้าบ้าใส่ในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จ นำมาฝากให้ผู้ป่วยโควิด ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 อาคารที่ประชุมวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน ใน อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน


สืบเนื่องจาก ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจ กำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ภายในบริเวณโรงพยาบาลสนาม ได้มีชายหนุ่ม อายุประมาณ 20-25 ปี ไม่ทราบชื่อ และนามสกุล ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน สีฟ้า ไม่ทราบเลขทะเบียน มาพบเจ้าหน้าที่ พร้อมกับแจ้งว่าจะนำของกินมาฝากให้กับ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้ป่วยโควิด และหลังจากฝากของเสร็จ ได้รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที โดยของที่นำฝากพบว่า มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 5 ซอง แต่มี 1 ซอง ที่มีการเปิดแล้ว


เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบซองที่เปิด พบว่า ด้านในมียาบ้าห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติก และหลอดกาแฟใส จำนวน 2 ห่อ ห่อละ 5 เม็ด รวม 10 เม็ด ซุกช่อนอยู่รวมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จึงได้ยึดไว้เพื่อตรวจสืบสวน และเร่งหาตัวผู้กระทำความผิด ซึ่งขณะนี้กำลังสอบสวน นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ป่วยโควิด โดยคาดว่าจะสามารถติดตามตัวได้เร็วนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/6WEDfRsqJTQ

คุณอาจสนใจ

Related News