ตร.ตั้ง 3 ปม เสี่ยรับซื้อเศษยางดับปริศนากลางทะเล ชันสูตรศพเชื่อถูกทำร้าย

อาชญากรรม

ตร.ตั้ง 3 ปม เสี่ยรับซื้อเศษยางดับปริศนากลางทะเล ชันสูตรศพเชื่อถูกทำร้าย

โดย nicharee_m

28 ก.ค. 2564

93 views

ตำรวจกระบี่ เร่งคลี่คลายคดีเสี่ยรับซื้อเศษยางเกาะลันตาเสียชีวิตปริศนา หลังพบเป็นศพลอยอยู่กลางทะเล ทางครอบครัวเชื่อถูกฆาตกรรม ตำรวจมุ่งปมหนี้สิน และชู้สาว


ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายอูหมาด หวามาก พ่อค้ารับซื้อเศษยางพารา วัย 55 ปี ในพื้นที่ตำบลเกาะกลาง อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนลูกได้นำเรื่องมาโพสต์ตามหาผ่านทางโซเชียล ต่อมาพบเป็นศพลอยอยู่กลางทะเล ใกล้กับบ้านแหลมม่วง ตำบลทรายขาว อำเภอคลองท่อม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งลูกสาวผู้ตายไม่เชื่อว่าพ่อจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง แต่เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหนี้สิน


ต่อมาทางตำรวจ สภ.ทรายขาว ได้ส่งศพของนายอูหมาด ไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด รวมทั้งดูว่าที่ศพผู้ตายมีร่องรอยถูกทำร้ายบ้างหรือไม่ ซึ่งผลการตรวจเบื้องต้นแพทย์ระบุว่ามีบาดแผลที่ใบหน้าและที่เท้า ซึ่งมีลักษณะคล้ายเชือกมัด และไม่พบของเหลวในร่างกาย จึงทำให้เชื่อได้ว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายจนสลบ ก่อนนำไปโยนทิ้งน้ำ


ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกระบี่ เข้าเก็บหลักฐานต่างๆ ภายในรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ของผู้ตาย เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยง ส่วนชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่ตำบลเกาะกลาง อำเภอเกาะลันตา จุดที่พบผู้ตายครั้งสุดท้าย เพื่อหาข้อมูลและเบาะแสของผู้ตายในวันที่หายตัวไป รวมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อดูว่าสามารถจับภาพผู้ตายก่อนหายตัวไปได้หรือไม่


นอกจากนี้ยังนำโทรศัพท์ 2 เครื่อง ที่พบในตัวผู้ตายไปตรวจสอบว่ายังสามารถกู้ข้อมูลคืนมาได้หรือไม่ เพื่อดูว่าก่อนหายตัวไป มีใครติดต่อมาหาผู้ตายบ้าง โดยตั้งปมเหตุไว้ 2-3 เรื่อง คือเรื่องหนี้สินจากกลุ่มเงินกู้นอกระบบ เรื่องหนี้สินจากบ่อนการพนัน และเรื่องชู้สาว คาดว่าใน 1-2 วันนี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้น


ขณะที่ล่าสุดชุดสืบสวน ได้ทำการสอบปากคำภรรยาของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ไม่ทราบว่าผู้ตายออกจากบ้านไปกับใคร เนื่องจากตนเองอาบน้ำอยู่ ออกมาก็ไม่เจอตัวแล้ว จึงทำให้การสืบสวนลำบากพอสมควร

คุณอาจสนใจ

Related News