เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 27 ก.ค. 64 - ช็อกเจ้าภาพ 'โอซากะ' จอดรอบ 3 เทนนิสโอลิมปิก

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 27 ก.ค. 64 - ช็อกเจ้าภาพ 'โอซากะ' จอดรอบ 3 เทนนิสโอลิมปิก

โดย pattraporn_a

27 ก.ค. 2564

23 views

'น้องเทนนิส' ดีใจปลดล็อกเหรีญทอง เชื่อโอลิมปิกหน้าคว้าอีก

น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์ ได้วีดีโอคอลพูดคุยผ่านเจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่สามารถปลดล็อคเหรียญทอง และจะไม่หยุดแค่เหรียญทองเดียว เป้าหมายต่อไปคือการคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3


Start Your Impossible

โตโยต้าเองรวมเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความเป็นไปได้ให้นักกีฬาไทยปลุกสปิริต "START YOUR IMPOSSIBLE" ที่พวกเขาเชื่อว่า "เมื่อเริ่มลงมือทำ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้"


กำปั้นสาวไทย 'สุดาพร' ทะลุรอบ 16 คนโอลิมปิก

มวยสากลสมัครเล่น รุ่นไลท์เวท 60 กิโลกรัมหญิง รอบ 32 คนสุดท้าย "น้องแต้ว" สุดาพร สีสอนดี ไล่ต่อยเอาชนะ มาเรีย โชเซ่ เอสปิโนซ่า จากเอกวาดอร์ 5-0  สุดาพร แข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ เป็นครั้งแรก ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ คาอูร์ ซิมรานจิต มือ 4 ของรายการจากอินเดีย  โดยทั้ง 2 คนเคยพบกันในรายการอินเดีย โอเพ่น เมื่อปี 2018 เป็นสุดาพร เอาชนะไปได้


'บุศนันนท์' แชมป์กลุ่ม รอบน็อคเอาท์พบ 'อัน เซยอง'

แบดมินตัน หญิงเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม D  "น้องครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ มือวางอันดับ 10 ของรายการ เอาชนะ คริสติน คูบา มือ 51 ของโลก จากเอสโตเนีย 2 เกมรวด หลังจากนี้ น้องครีม เข้ารอบไปพบกับ แชมป์ของกลุ่ม C ซึ่งคาดว่าจะเป็น อัน เซยอง จากเกาหลีใต้


ช็อกเจ้าภาพ 'โอซากะ' จอดรอบ 3 เทนนิสโอลิมปิก

เทนนิส หญิงเดี่ยว รอบ 3 นาโอมิ โอซากะ มือ 2 ของรายการ ขวัญใจเจ้าถิ่น พบกับ มาร์เกตา วอนดรูโซวา มือ 42 ของโลกจากเช็ก  เกมนี้ โอซากะ เล่นไม่ดี ตีเสียเองถึง 32 ครั้งก่อนแพ้ไปอย่างขาดลอย 2 เซ็ตรวด 1-6 และ 4-6  โอซากะ เป็นมือวางสูงสุดที่ตกรอบ หลังจากที่ แอชลีย์ บาร์ตี้ มือ 1 ของโลกจากออสเตรเลีย ตกรอบแรกไปก่อนหน้านี้


'ดัฟฟีย์' นักไตรกีฬาหญิง คว้าเหรียญทองแรกให้เบอร์มิวดา

ไตรกีฬาหญิง  ฟลอร่า ดัฟฟี่ย์ คว้าเหรียญทองแรกในประวัติศาสตร์ให้กับประเทศเบอร์มิวด้า ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ หลังว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร ท่ามกลางสายฝน เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 55 นาที 36 วินาที  และทำให้ เบอร์มิวดา กลายเป็นประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดที่เคยได้เหรียญทองโอลิมปิก


แมนยูฯ ใกล้คว้าตัว 'ราฟาเอล วาราน'

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานตรงกันว่า แมนฯยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ด้วยค่าตัวรวมทั้งสิ้น 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เหลือเพียงตกลงรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น โดย วาราน ในวัย 28 ปี เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษจากดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์

คุณอาจสนใจ

Related News