วัวโผล่ตัดหน้า รถบรรทุก 6 ล้อ หลบไม่ทัน เบรคจนรถพลิกคว่ำ

สังคม

วัวโผล่ตัดหน้า รถบรรทุก 6 ล้อ หลบไม่ทัน เบรคจนรถพลิกคว่ำ

โดย thichaphat_d

26 ก.ค. 2564

445 views

ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดเพชรบุรี แชร์เหตุการณ์กล้องวงจรปิด ขณะมีวัว 2 ตัว วิ่งเข้ามาตัดหน้ารถเก๋ง สีขาว ขณะนั้นเบรคและหักหลบทัน แต่มีรถบรรทุกตามมาทีหลัง เมื่อเบรคแล้วหักหลบ วัวตัวแรก สีแดงไปแล้ว แต่พยายามหักหลบวัวตัวสีขาว จนทำให้รถบรรทุก 6 ล้อ สะบัดพลิกคว่ำทันที


เหตุดังกล่าว เกิดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์บรรทุกหกล้อพลิกคว่ำอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้โชคยังดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


จากการตรวจสอบ ภาพวงจรปิดจับภาพ ขณะก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ไว้ได้ โดย วัว 2 ตัว ซึ่งมีคนนำมาเลี้ยงปล่อยกินหญ้าอยู่ริมถนน ก่อนที่เจ้าวัวต้นเหตุ ทั้ง 2 ตัว จะมีพากันข้ามถนนไปอีกฝั่งมีรถยนต์เก๋งขับมาพอดี หวิดจะชนวัวตัดหน้าและเบรกรถทัน แต่ยังมีรถบรรทุกหกล้อ วิ่งตามหลังมาก็พยายามเบรกและหลักหลบเพื่อไม่ให้ชนท้ายรถเก๋งดังกล่าว จนเกิดพลิกคว่ำกลางถนน ส่วนเจ้าวัวทั้ง 2 ตัว ก็รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามเจ้าของวัวมาดำเนินคดี ในข้อหากระทำการโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายและรับผิดชอบค่าเสียหายให้กับรถบรรทุกหกล้อที่พลิกคว่ำ และเป็น อุทาหรณ์ ให้กับผู้เลี้ยงสัตว์ กรณีนำสัตว์เลี้ยง หรือวัว มาปล่อยเลี้ยงไว้โดยไม่ดูแล จนเป็นเหตุให้วิ่งออกมาข้ามถนนตัดหน้ารถที่วิ่งตามเส้นทางมาจนเกิดอุบัติเหตุ เจ้าของก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZsAn-vzdA7s

คุณอาจสนใจ

Related News