นาที ตร.-ฝ่ายปกครอง บุกทลายบ่อนไฮโลฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ผงะ พบยาบ้า-ไอซ์-ปืน-กระสุน คาบ้าน

สังคม

นาที ตร.-ฝ่ายปกครอง บุกทลายบ่อนไฮโลฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ผงะ พบยาบ้า-ไอซ์-ปืน-กระสุน คาบ้าน

โดย weerawit_c

26 ก.ค. 2564

173 views

สุพรรณบุรี - ภาพเหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจภูธรจัหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง บุกเข้าจับกุมนักพนันภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.สาลี อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านที่ปลูกอยู่กลางทุ่งนา ขณะเจ้าหน้าที่เดินเท้าปิดล้อมบ้าน ก่อนบุกเข้าไป นักพนันหันมาเจอตำรวจ ก็พากันวิ่งหนีกระเจิงคนละทิศละทาง บางคนวิ่งหนีออกนอกบ้านหวังจะให้ความมืดช่วยซ่อนตัว แต่ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมมาได้ 3 คน ที่เหลือหลบหนีไปได้


การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงใกล้เที่ยงคืนวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากมีพลเมืองดีร้องเรียนมาว่า บ้านหลังนี้ลักลอบเล่นการพนันและมีการมั่วสุมซื้อขายยาเสพติดกันเป็นประจำ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในห้องเก็บของ ก็พบยาบ้า 3 เม็ด ไอซ์ 0.56 กรัม อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ลูกเหล็ก ที่ใช้ทำเป็นลูกกระสุน 67ลูก จึงยึดไว้เป็นของกลาง


จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจค้นที่ห้องนอนชั้นสองของลูกชายเจ้าของบ้าน พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง พร้อมแผ่นบอกแต้มสูง-ต่ำ 1 แผ่น จานรองพร้อมฝาครอบ 1 ชุด ลูกเต๋า 3 ลูก เงินสด 230 บาท


เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) โดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินฯ ส่วนลูกชายเจ้าของบ้านโดนเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ มียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวให้ สภ.บางปลาม้า ดำเนินคดี



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/cVlOf-b_bM0

คุณอาจสนใจ