เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา EP.3

บันเทิง

เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา EP.3

โดย supaksorn_m

23 ก.ค. 2564

416 views

หลังจาก ธชา (เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ได้เจอกับ พริ้งพราว (วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) และพยายามจะดูดเลือดเธอแต่ห้ามใจไว้ได้ทันเพราะนึกถึงคำของต้องจันทร์ พริ้งพราวคิดว่าธชาจะจูบเธอพอลืมตาขึ้นธชาก็หายตัวไปแล้ว คุณเดช (เอ อนันต์ บุนนาค) กับ ข้าวหอม (อุ๋ม อิษยา ฮอสุวรรณ) ตามมาเจอธชาและพากลับบ้าน ภานุ (แมค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) พา ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) มาบุกถึงที่บ้าน เข้าถีบธชาด้วยความหมั่นไส้ และเพื่อต้องการพิสูจน์ว่าธชามีแผลจากการถูกยิงหรือเปล่า แต่ธชาไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ ระหว่างทางที่ภานุกับต้องจันทร์ขับรถกลับบ้านทั้งคู่ทะเลาะกัน ภานุหลุดปากเกี่ยวกับแก็งค้ายา black Pearl แต่ยังไม่ทันไรก็มีสิบล้อพุ่งเข้ามาชนรถของทั้งสอง ต้องจันทร์อาการบาดเจ็บสาหัส แต่ธชามาช่วยไว้ได้ทัน ธชาให้ต้องจันทร์ดื่มเลือดของเขา 


ต้องจันทร์แปลกใจที่ตัวเองไม่เป็นอะไรเลยแถมมีพลังเยอะขึ้น ส่วนภานุฟื้นขึ้นมารู้ว่าต้องจันทร์อยู่กับธชาดึงดันที่จะไปหาให้ได้ ต้องจันทร์มาถึงพอดีและยืนยันกับภานุว่าธชาไม่ใช่คนร้ายเพราะเธอพิสูจน์แล้ว ภานุพุ่งเป้าไปที่ธชาแต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังคนร้ายที่แท้จริงแล้วคือ แมทธิว (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้านายของต้องจันทร์นั้นเอง ที่ต้องการจะฆ่าปิดปากนภา (จอย รินลณี ศรีเพ็ญ) อาการหนักขึ้นจนหมอส่ายหน้า แมทธิวรู้ว่าต้องจันทร์อยู่ในรถคันนั้นกับภานุด้วยแต่ต้องจันทร์ไม่เป็นอะไร แมทธิวสั่งให้ โจว ลูกน้องคนสนิทตามสืบว่าทำไมต้องจันทร์ถึงไม่เป็นอะไรเลย 


เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฏาคม 2564เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 ดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News