มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) มอบอาหารแก่ปชช. เขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สังคม

มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) มอบอาหารแก่ปชช. เขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

โดย kodchaporn_j

23 ก.ค. 2564

18 views

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภาฯ ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารให้แก่ประชาชน ในพื้นที่เขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ต่อเนื่องเป็นวันที่ 11


วันนี้ ที่อาคารศรีจุลทรัพย์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประธานกรรมการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โปรดให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารปรุงสุก ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


โดยคัดเลือกร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายเล็กให้มีรายได้ ซึ่งได้เน้นย้ำเรื่องความสะอาด และปลอดภัย เพื่อลดการสัมผัสและเว้นระยะห่างทางสังคม จึงได้รับความร่วมมือ จากเจ้าหน้าที่เขตปทุมวัน เป็นตัวแทนมารับมอบอาหาร วันละ 2 มื้อ รวม 4,000 กล่อง นำไปมอบให้กับชุมชน และแคมป์คนงานในเขตปทุมวัน


ทั้งนี้ผู้มีจิตศรัทธา ที่จะให้มูลนิธิฯ ส่งต่อน้ำใจ ไปช่วยเหลือในโครงการ "เพื่อนพึ่งพา เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน" สามารถบริจาคสมทบทุน โดยสแกน QR code ผ่าน application ทุกธนาคาร หรือโอนเงินผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประเภทกระแสรายวัน เลขบัญชี 114-0-06877-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

คุณอาจสนใจ

Related News