แรง ชัด จัดเต็ม! แค้นรักสลับชะตาครองแชมป์ CH3Plus Top 5

บันเทิง

แรง ชัด จัดเต็ม! แค้นรักสลับชะตาครองแชมป์ CH3Plus Top 5

โดย supaksorn_m

23 ก.ค. 2564

575 views

เรตติ้งหน้าจอสุดปัง! ยอดดูย้อนหลังก็สุดยอด “แค้นรักสลับชะตา” คว้าอันดับ 1 ละครที่แฟนๆ ดูย้อนหลังมากที่สุดใน CH3Plus Top 5 ประจำสัปดาห์ 




กระแสร้อนแรงชนะแสงแดดประเทศไทยสำหรับ “แค้นรักสลับชะตา” ละครดีฝีมือผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” นำแสดงโดย “อาเล็ก ธีรเดช-น้ำตาล พิจักขณา-กระทิง ขุนณรงค์-บัว นลินทิพย์” พร้อมด้วยนักแสดงยอดฝีมืออีกคับคั่ง ยกโขยงมารับคำชมจากแฟนๆ ที่ต้องบอกว่ากระหึ่มโซเชียลจริงๆ แล้วพากันมารับมงจากชาร์ต CH3Plus Top 5 ในอันดับที่ 1 ประจำสัปดาห์ (12-18 ก.ค.) ด้วยยอดรับชมทั้งหมด 30 กว่าล้านวิว และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดยั้งง่ายๆ 0


ตามมาด้วย “Dare to Love ให้รักพิพากษา” นำแสดงโดยนางเอกยิ้มหวาน “เบลล่า ราณี” และพระเอกน้องใหม่สายโอปป้า “กองทัพ พีค” เข้าชาร์ตครั้งแรกมาในอันดับที่ 2 ด้วยยอดวิวกว่า 10 ล้าน! ด้าน “พราวมุก” ก็ยังกระแสดีไม่มีตก แฟนๆ ยังมูฟออนไม่ได้ ตามกลับมาดูวนไป รั้งอันดับที่ 3 ด้วยยอดวิว 50 กว่าล้าน 


ละครอารมณ์ดี “แก่นแก้ว” รับอันดับที่ 4 ไปด้วยยอดวิว 4 ล้านกว่าๆ กำลังไต่ขึ้นมาเพราะความสนุกที่หลายคนบอกต่อ ปิดท้ายด้วยละครสุดแซ่บ “สองเสน่หา” ที่ตอนนี้มียอดวิวรวมกว่า 45 ล้าน! 


ติดตามชาร์ต CH3Plus Top 5 ได้ทุกวันพุธผ่านทางโซเชียลมีเดียของ CH3Plus อยากพาละครเรื่องไหนให้ติดชาร์ต หรืออยากดูย้อนหลังเรื่องไหน สามารถรับชมได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

คุณอาจสนใจ

Related News