แม่น้ำหนึ่งช็อก! โดนชายบุกถึงบ้าน ขู่ยิงช่างสร้างลานพญานาค ท้าแน่จริงให้จุดธูปอีก จะทุบพญานาค 9 เศียร

บันเทิง

แม่น้ำหนึ่งช็อก! โดนชายบุกถึงบ้าน ขู่ยิงช่างสร้างลานพญานาค ท้าแน่จริงให้จุดธูปอีก จะทุบพญานาค 9 เศียร

โดย pichaya_s

23 ก.ค. 2564

2.4K views

วันที่ 22 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชายคนหนึ่งบุกเข้าไปก่อกวนแม่น้ำหนึ่งถึงบริษัท พร้อมทั้งเดินทางไปที่ลานพญานาคที่แม่น้ำหนึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ ระหว่างนั้นลูกน้องของแม่น้ำหนึ่งโทรไปบอกว่า มีคนไปที่ลานพญานาค แล่วข่มขู่ช่างบอกจะยิ้งทิ้ง แล้วสั่งให้หยุดการก่อสร้างพญานาค ก่อนที่จะขับรถมาที่บ้านของแม่น้ำหนึ่ง


ซึ่งจากการตวรจสอบกล้องวงจรปิดที่ตั้งอยู่หน้าบ้านพบว่า ชายคนดังกล่าวขับรถกระบะมา ก่อนจอดหน้าบริษัทแล้วเดินลงมาจากรถ พร้อมทั้งมุ่งหน้าตรงมายังกล้องวงจรปิด ก่แนจะเปิดหมวกและแว่นตาพูดผ่านกล้อง หลังจาหนั้นก็เดินกลับขึ้นรถขับออกไป


ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าว ซึ่งได้ถ่ายคลิปโพสต์ไว้ โดยได้เดินเข้าไปยังสถานที่ก่อสร้างลานพญานาค พร้อมถ่ายให้เห็นว่ายังมีคนทำงานอยู่ ซึ่งในคลิปได้พูดว่า ข้างหน้าเขียนป้ายว่าหยุด แต่ข้างในทำไมยังก่อสร้างกันอยู่ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า แม่น้ำหนึ่งพัวพันกับเจ้ามือหวยและกองสลาก พร้อมกับท้าให้จุดธูปอีก ถ้าจุดจะทุบรูปปั้นพญานาค 9 เศียร โดยไม่กลัวแต่อย่างใด


หลังจากนั้นแม่น้ำหนึ่ง ซึ่งทราบเรื่องดังกล่าวทั้งหมดแล้ว ก็เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว พร้อมยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะบุกเข้ามาถึงบ้านและสถานที่ก่อสร้างลานพญานาค

คุณอาจสนใจ

Related News