งานเข้า! ผู้ใหญ่โดนเรียกสอบพาเมียชาวบ้านหนี เจ้าตัวคาดเรื่องแดงเพราะผู้ไม่หวังดีอยากเสียบตำแหน่ง

สังคม

งานเข้า! ผู้ใหญ่โดนเรียกสอบพาเมียชาวบ้านหนี เจ้าตัวคาดเรื่องแดงเพราะผู้ไม่หวังดีอยากเสียบตำแหน่ง

โดย nicharee_m

23 ก.ค. 2564

462 views

กรณีผู้ใหญ่บ้านพาเมียชาวบ้านหนี ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับเป็นเรื่องจริง แต่เคลียร์จบไปแล้ว คาดเรื่องมาดังเพราะมีกลุ่มผู้ไม่หวังดี ต้องการเสียบตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน


ความคืบหน้ากรณีรักสุดอลวนของผู้ใหญ่บ้าน วัย 57 กับนางหงส์ (นามสมมติ) ภรรยาของชาวบ้าน วัย 55 ที่พากันหนีตามกันไป ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวแล้ว หลังจากเรื่องแดงทั้งคู่กลับมาเคลียร์ปัญหาโดยมีกำนันเป็นคนกลางในการเจรจา ทั้งคู่สารภาพว่า "รักกัน" อยากอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา ซึ่งตอนแรกฝ่ายสามีของหญิง 55 ไม่เอาความ แต่ไม่ยอมหย่า ต่อมาภรรยายินยอมยกที่ดินทั้งหมดที่เป็นชื่อของตัวเองให้ลูกทั้งสอง สามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้านโดยไม่ติดใจ แต่ล่าสุดสามีได้กลับลำ ทำหนังสือร้องเรียนไปที่ปลัดอาวุโสให้เอาผิดผู้ใหญ่บ้านแล้ว มีการนัดผู้ใหญ่บ้าน และสาวที่เป็นกิ๊ก มาสอบถามข้อเท็จจริงในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ หากทำผิดจริง ก็จะดำเนินการทางวินัยต่อไป


นายปิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 63 ปี สามีของนางหงส์ ได้ออกมาระบุว่า ตอนที่ไปคุยกันที่บ้านกำนัน ยอมรับว่าได้พูดออกไปจริงว่า "ไม่เอาคืน จะยกให้" แต่ก็แค่พูดประชด จริงแล้วตนยังรักและเป็นห่วงเมีย เพราะอยู่กันมานาน "ยังรอเธอกลับมา"


ส่วนภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน รับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ และไม่ยอมให้เข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้สองกิ๊กคู่ใหม่ ตัดสินใจไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่ามีการปลูกสร้างบ้านหลังหนึ่ง อยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่บ้านประมาณ 300 เมตร ทราบว่าเป็นของผู้ใหญ่บ้านสร้างไว้เพื่อจะมาอยู่ร่วมกันกับนางหงส์ ภรรยาใหม่


หลังจากเป็นข่าวออกไป ทั้งผู้ใหญ่บ้านและนางหงส์ กิ๊กผู้ใหญ่บ้าน ปิดตัวเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนางหงส์ แต่นางหงส์ ไม่ขอให้ข้อมูล โดยให้เหตุผลว่า "ไม่สะดวก" ซึ่งอาจจะอยู่ระหว่างการทำใจหลังเกิดเป็นข่าว


ล่าสุดสามารถติดต่อผู้ใหญ่บ้านคนดังได้แล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นยอมรับ แต่ยังไม่แน่ว่าจะให้การปฏิเสธ หรือรับสารภาพหากต้องไปให้การกับเจ้าหน้าที่ของอำเภอเมือง


พร้อมกันนี้ยังบอกว่า ความจริงเรื่องราวทั้งหมด ได้จบลงตั้งแต่วันไปคุยกันที่บ้านกำนัน ต.สวายจีก แล้ว ทั้งสองสองฝ่ายตกลงกันด้วยดี ยอมรับสภาพซึ่งกันและกัน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการปรับตัว จนต้องได้มาเริ่มสร้างบ้านใหม่หวังจะอยู่กับภรรยาใหม่ที่ตนรักมาก


สาเหตุที่เรื่องมาแดงขึ้นอีกครั้งส่วนตัวเชื่อว่ามีกลุ่มคนบางกลุ่ม ต้องการจะให้ตนหลุดออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้กลุ่มของเขาเข้ามาแทรกแทน ตอนนี้คิดอะไรยังไม่ออก โดยเฉพาะคำตอบที่จะให้กับอำเภอ ในวันนัด


ด้านนายไพโรจน์ วิเสริฐรัมย์ อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า หมู่บ้านนี้ ถือว่าเป็นหมู่บ้านอาถรรพ์ ใครที่มาผู้ใหญ่บ้านมักจะอยู่ไม่ครบวาระแม้แต่คนเดียว ก่อนหน้านี้คนนึงโกงเงิน ต้องติดคุก คนต่อมายิงคนตาย ติดคุกเช่นกัน และล่าสุดเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน นอกจากคนที่มาจากต่างหมู่บ้านแล้วมาอาศัยอยู่ที่นี่เมื่อมาเป็นผู้ใหญ่บ้านจะอยู่ครบวาระ

คุณอาจสนใจ