มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารสู้โควิดแก่ปชช. ในเขตปทุมวัน

พระราชสำนัก

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารสู้โควิดแก่ปชช. ในเขตปทุมวัน

โดย panwilai_c

22 ก.ค. 2564

16 views

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภาฯ ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารให้แก่ประชาชน ในพื้นที่เขตปทุมวัน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19


วันนี้ ที่อาคารศรีจุลทรัพย์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประธานกรรมการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โปรดให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารปรุงสุก ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อเนื่องเป็นวันที่ 10 โดยคัดเลือกร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายเล็กให้มีรายได้ ซึ่งได้มีการเน้นย้ำเรื่องความสะอาด และปลอดภัย ตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างเคร่งครัด


โดยได้รับความร่วมมือ จากเจ้าหน้าที่เขตปทุมวัน เป็นตัวแทนมารับมอบอาหาร วันละ 2 มื้อ รวม 4,000 กล่อง นำไปมอบให้กับหัวหน้าชุมชน 10 แห่ง ได้แก่ ชุมชนบ้านครัวใต้ ชุมชนวัดชัยมงคล ชุมชนริมคลองนางหงส์ ชุมชนริมทางรถไฟ ชุมชนชาวชูชีพ ชุมชนวัดสามง่าม ชุมชนวัดดวงแข ชุมชนตรอกสลักหิน ชุมชนจรัสเมือง และชุมชนวัดบรมนิวาส


ทั้งนี้ผู้มีจิตศรัทธา ที่จะให้มูลนิธิฯ ส่งต่อน้ำใจ ไปช่วยเหลือในโครงการ "เพื่อนพึ่งพา เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน" สามารถบริจาคสมทบทุน โดยสแกน QR code ผ่าน application ทุกธนาคาร หรือโอนเงินผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประเภทกระแสรายวัน เลขบัญชี 114-0-06877-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

Related News