ฟ้าทะลายโจรฟีเว่อร์! ขายดีขาดตลาด แห่ต่อคิวล้น รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร

สังคม

ฟ้าทะลายโจรฟีเว่อร์! ขายดีขาดตลาด แห่ต่อคิวล้น รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร

โดย thichaphat_d

22 ก.ค. 2564

633 views

กระแสฟ้าทะลายโจรมาแรง ขายดีมากจนขาดตลาด สาเหตุเพราะลูกค้ามาหาซื้อกันมาก เพื่อนำไปใช้ป้องกันตัวเองจากการระบาดของโควิด-19


โดยขณะนี้ผลิตภัณฑ์ “สมุนไพรฟ้าทะลายโจร” ที่เคยมีวางขายตามร้านต่างๆ หลายแห่งในเชียงรายดูเหมือนจะหายไปจากชั้นวางแทบทุกแห่ง โดยคนขายส่วนใหญ่ต่างระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า มีลูกค้ามาหาซื้อกันมาก เพื่อนำไปใช้ป้องกันตัวเองจากการระบาดของโควิด


ส่วนที่บริเวณลานจอด โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี พบว่ามีประชาชนไปยืนเข้าแถวรอบบริเวณลานจอดรถยาวกว่า 200 เมตร เพื่อยืนรอทางเจ้าหน้าที่จากทางโรงพยาบาลนำสมุนไพรฟ้าทะลายโจรออกมาขาย พอช่วงสายแสงแดดเริ่มออกชาวบ้านต้องนั่งกางร่มรอ โดยเมื่อถึงเวลา 8.00 น.


ทางเจ้าหน้าที่เริ่มให้ประชาชนที่มารอซื้อฟ้าทะลายโจรได้นับจำนวนคนที่เข้าแถว เนื่องจากได้กำหนดให้ประชาชนสามารถมาซื้อฟ้าทะลายโจรได้เพียง 200 รายๆ ละ 3 กล่องเท่านั้น จากนั้นจึงเริ่มแจกบัตรคิวเข้าซื้อฟ้าทะลายโจรที่ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจัดเตรียมใส่ถุงให้รายละ 3 กล่อง


สาเหตุที่โรงพยาบาลให้ประชาชนทั่วไปซื้อได้เพียง 200 ราย/วัน เนื่องจากทางโรงพยาบาลไม่สามารถผลิตสมุนไพรฟ้าทะลายโจรได้ทันตามความต้องการ โดยทางโรงพยาบาลจะเริ่มผลิตในช่วง 24.00 น. ตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ ร่วมทั้งต้องผลิตส่งไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ และตาม อบต.และ อบจ.อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/u-CM0iJC1Pc

คุณอาจสนใจ

Related News