ลูกค้าโหดยิงพ่อค้าขายหมูเพราะรอคิวนาน

สังคม

ลูกค้าโหดยิงพ่อค้าขายหมูเพราะรอคิวนาน

โดย thongkarn_p

21 ก.ค. 2564

24 views

กล้องวงจรปิด ภายในตลาดหลัง บขส.สระบุรี จับภาพนาทีระทึก ชายคนร้าย เดินข้ามถนนตรงไปที่ร้านขายเนื้อหมูสด ของนายสาโรจน์ คามีศักดิ์ ก่อนจะชักปืนออกมาและกระหน่ำยิงใส่ 3 นัด จนนายสาโรจน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของคนในตลาด ที่พากันหาที่หลบภัยกันจ้าละหวั่น เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ที่ตลาดหลัง บขส.สระบุรี ติดกับตลาดล้ง ถนนสุดบรรทัด อำเภอเมืองสระบุรี ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ร้านขายเนื้อหมู มีรอยกระสุนยิงทะลุกระจกเป็นรู และมีรอยกระสุนภายในร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 3 นัด ทางญาติพาไปส่งโรงพยาบาลสระบุรีก่อนหน้านี้แล้ว


พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านขายหมู ขับรถจะมาซื้อของที่ตลาด เห็นคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว จอดรถและเดินข้ามถนนมา ชักปืน ยิงเข้าไปในร้านขายหมู // ด้วยความตกใจ กลัวจะถูกลูกหลง พยานจึงรีบขับรถออกจากที่เกิดเหตุ แต่บังเอิญไปเจอคนร้าย กำลังขับรถจักรยานยนต์สีขาวอีกคัน ไปทางถนนสุดบรรทุด และมีคนซ้อนมาด้วย เหมือนจะพากันหลบหนี พยานจึงขับรถตามไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่


ด้านนางวรญารัตน์ นันตา ภรรยาเจ้าของร้านขายหมู เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขายหมูกันอยู่หน้าร้าน เป็นช่วงที่มีลูกค้ามาก จึงจัดคิวให้ลูกค้า คนร้ายมาซื้อหมูที่ร้าน แต่พอต้องรอนานก็เริ่มทำหน้าไม่พอใจ และบ่นว่าทำไมไม่ได้สักที เธอจึงบอกว่า รอคิวแปปนึง เดี๋ยวก็ได้ ทำให้คนร้ายโวยวายตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้นายสาโรจน์ สามีของเธอด่ากลับไปและมีปากเสียงกัน จากนั้นคนร้ายก็ออกจากร้านไป ไม่คิดเลยว่าผ่านไปหลายชั่วโมง คนร้ายจะกลับมาอีกครั้งพร้อมปืน สามีเห็นก่อนแล้ว จึงรีบก้มหลบ แต่ก็ยังถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนซ้าย 3 นัด จากนั้นตัวเธอและสามี ก็วิ่งหนีออกจากร้าน โดยคนร้ายถือปืนวิ่งไล่ตามสามี ทำให้สามีต้องวิ่งเข้าตลาดล้งและกระโดดข้ามกำแพงหนี โดยมีลูกน้องของร้านไปรอรับและพาส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุก็ขับรถหนีไปโดยมีพวกมาด้วย 1 คน ภรรยาผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับคนร้ายมาก่อน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มือยิงคือ นาย อุดม ทองจันทร์ พ่อค้าขายข้าวมันไก่ จึงตามไปจนถึงบ้าน แต่ไม่พบตัว พบเพียงรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กณ สระบุรี 3337 ที่ใช้ก่อเหตุ จอดไว้หน้าบ้าน ส่วนคนร้ายเอารถจักรยานยนต์สีขาวอีกคันขับหลบหนีไป จึงประสานชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ออกติดตามตัว จนได้รับรายงานว่า คนร้ายหนีไปกบดานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงนำกำลังไปปิดล้อมบ้านที่คนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ พบว่าคนร้ายกำลังนั่งดื่มเหล้าย้อมใจ จนมึนเมา จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่ คนร้ายให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เอาไปขว้างทิ้งขณะหลบหนี บริเวณถนนสุดบรรทัด เจ้าหน้าที่และกู้ภัยพยายามค้นหาปืนแต่ยังไม่พบ จึงส่งตัวนายอุดม ดำเนินคดีตามกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/s_PKNYqwbh8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงพ่อค้าขายหมู ,รอคิวนาน

คุณอาจสนใจ