หนุ่ม อบต. ขึ้นป้ายร้องผู้ว่าฯ ถูกพ่อค้ายาขับรถไล่ชน-ขู่ฆ่าถึงหน้าบ้าน

สังคม

หนุ่ม อบต. ขึ้นป้ายร้องผู้ว่าฯ ถูกพ่อค้ายาขับรถไล่ชน-ขู่ฆ่าถึงหน้าบ้าน

โดย weerawit_c

19 ก.ค. 2564

148 views

สุพรรณบุรี - คลิปที่ลูกสาวของผู้เสียหายแอบถ่ายไว้แบบกล้า ๆ กลัว ๆ เนื่องจากชายวัย 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งลูกชายของผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขับรถยนต์ไล่ชนสมาชิก อบต.คนหนึ่ง มาจนถึงหน้าบ้าน แล้วตะโกนด่าทอท้าทาย โดยลูกสาวพยายามช่วยเกลี้ยกล่อมไม่ให้มีเรื่อง และพยายามห้ามพ่อไม่ให้ไปพูดท้าทาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถจากไป


ต่อมาสมาชิก อบต.รายนี้ ยังได้ขึ้นป้ายผ้าที่หน้าบ้าน เพื่อร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมระบุว่า "ผู้ว่าสุพรรณบุรีช่วยผมด้วยโดนพวกค้ายาตามฆ่า สุดจะเบื่อ สุดจะทน กับพฤติกรรมพวกมึง ไม่ต้องจอดรถแถวนี้บ้านกูไม่ได้ขายยา ซื้อยาบ้าตรงไป" พร้อมส่งภาพและข้อความขอความช่วยเหลือไปที่เพจสุพรรณบุรีจะไม่ทน บอกว่า เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอสามชุก มีบ้านผู้ค้ายาหลังหนึ่งเจ้าบ้านถูกจับ แล้วลูกของคนที่ถูกจับโทษว่า ตนเองเป็นผู้แจ้งความแล้วข่มขู่ว่าจะฆ่า และขับรถไล่ชน จึงต้องโพสต์ขอความช่วยเหลือ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่า ป้ายข้อความดังกล่าวอยู่ที่หน้าบ้านสมาชิก อบต.คนหนึ่งอยู่ริมถนนสายบ้านหนองนมงวง – บ้านหนองพอก หมู่ 6 ตำบลหนองผักนาก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ได้พบกับนายแก้ว (นามสมมุติ ) สมาชิก อบต. เจ้าของป้าย เล่าว่า ตนเองเป็นสมาชิก อบต.มา 17 ปี โดยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีลูกบ้านคนหนึ่งเป็นชายถูกตำรวจ สภ.สามชุก จับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า ไอซ์ และอาวุธปืน จากนั้นนายไก่ อายุ 33 ปี ลูกชายของลูกบ้านที่ถูกจับ ได้ประกาศไปทั่วหมู่บ้านว่า ให้เตรียมจัดงานศพของตนได้เลยโทษฐานที่แจ้งตำรวจมาจับพ่อของเขา แล้วตนก็ถูกนายไก่ตามรังควาน พร้อมขู่ฆ่าตนมาตลอด จนต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหวาดผวา


กระทั่งวันที่ 16 กรกฎาคม ตนได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปบ้านญาติ ก็ถูกนายไก่ขับรถกระบะไปดักรอและขับตามไล่ชนจนถึงทางเข้าบ้าน มอเตอร์ไซค์ของตนเสียหลักล้มลงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่แขน ภรรยาและลูกสาวต้องออกมาช่วยเคลียร์ แต่นายไก่ยังไม่ยอมง่ายๆ ยังข่มขู่ และพยายามขับรถจะชนตนเองขณะที่ยืนพูดคุยกันอีก โชคดีที่หลบทัน จากนั้นนายไก่จึงเร่งเครื่องรถ ถอยหลังอย่างแรงจนรถเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำริมถนน ซึ่งระหว่างที่เกิดเหตุตนได้ให้ลูกสาวโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และให้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่ก็ถูกขู่ว่า ถ้าถ่ายคลิปจะฆ่าให้ตาย ลูกสาวจึงถ่ายแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ปากก็ร้องตะโกนขอร้องไม่ให้ มีเรื่องกัน กระทั่งตำรวจมาเจรจาให้เลิกรา ตนจึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สามชุก


พันตำรวจเอก โสภณ สารสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.สามชุก กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งกันเรื่องที่ดิน ซึ่งยืดเยื้อมานานหลายปี และเริ่มรุนแรงขึ้นกระทั่งมาเกิดแหตุตามคลิป ทั้งนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนออกหมายเรียกตัวคู่กรณีมาสอบปากคำ


ขณะที่ พันตำรวจเอก เกรียงไกร วุฒิพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เบื้องต้นได้พูดคุยเก็บรายละเอียด ทราบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นพี่น้องกัน และมีปัญหาความขัดแย้งอยู่หลายเรื่อง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก โดยขอแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้กับผู้บังคับการตำรวจสุพรรณบุรี และผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ประชุมหารือร่วมกัน โดยมีนายอำเภอสามชุก นายก อบต.หนองผักนาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมประชุม ก่อนเปิดแถลงข่าวที่ สภ.สามชุก ช่วงบ่ายวันนี้ (19 ก.ค.)

คุณอาจสนใจ

Related News