เร่งไล่ล่าอีก 3 นักโทษยาเสพติด แหกคุกเรือนจำทั้งที่ยังมีโซ่ตรวนล่ามอยู่ ล่าสุดตามรวบได้ 1 ราย

สังคม

เร่งไล่ล่าอีก 3 นักโทษยาเสพติด แหกคุกเรือนจำทั้งที่ยังมีโซ่ตรวนล่ามอยู่ ล่าสุดตามรวบได้ 1 ราย

โดย weerawit_c

19 ก.ค. 2564

202 views

เพชรบูรณ์ - เกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งหมด 4 ราย และขณะหลบหนีทุกคนยังใส่โซ่ตรวนเอาไว้ที่ขา โดยด้วยการปีนขึ้นบนฝ้าเพดาลของอาคารนอน แล้วเดินไปตามคาน เนื่องจากตัวอาคารเชื่อมต่อกัน


จากนั้น ผู้ต้องขังทั้ง 4 ได้ใช้อุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้ แล้วปีนออกทางกำแพงเรือนจำฯ โดยโน้มเสาฟ้าที่อยู่บนกำแพง เพื่อช่วยในการหลบหนี เพราะช่วงนี้ภายในเรือนจำฯ กำลังมีการก่อสร้าง จึงน่าจะมีอุปกรณ์ ที่ใช้ในการช่วยก่อเหตุ


และระหว่างเจ้าหน้าที่นำกำลังไล่ล่าติดตามตลอดหลายชั่วโมง จนสามารถจับกุมผู้ต้องขังได้แล้ว 1 ราย หลังมีคนเห็นปรากฏตัว แถวตลาดโพธิ์จันทร์ ตำบลในเมือง แล้วหลบหนีเข้าไปในเขตโรงเรียน จึงได้เข้าล้อมจับกุม และตรวจสอบทราบชื่อคือ นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ อายุ 35 ปี ก่อนจะคุมตัวกลับไปส่งที่เรือนจำฯ


ส่วนผู้ต้องขังที่เหลืออีก 3 ราย ประกอบด้วย นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรง อายุ 42 ปี , นายกฤษฎา คงขาว อายุ 22 ปี ,และนายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 21 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังในคดียาเสพติด ซึ่งตอนนี้ยังคงหลบหนี


และทางกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณป่า ข้างวัดช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ หลังได้รับแจ้งว่า พบเห็นผู้ต้องขังทั้ง 3 หลบหนีมาบริเวณดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า ถ้ามีผู้ต้องขังหลบหนีมาแถวนี้ สุนัข จะต้องเห่าแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ผิดสังเกต ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังเชื่อมั่นว่า ทั้ง 3 ยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล และยังอยู่ในเขตตัวเมืองเพชรบูรณ์


ส่วนทางเรือนจำฯ ล่าสุดได้มีการเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางแผนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องขังที่เหลือ อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุทำอันตรายกับประชาชน และผู้ใดพบเห็นผู้ต้องขังทั้ง 3 สามารถติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 191

คุณอาจสนใจ

Related News