แม่วอนช่วยลูกชาย 8 เดือน ติดโควิด กลับไปรักษาที่เพชรบูรณ์

สังคม

แม่วอนช่วยลูกชาย 8 เดือน ติดโควิด กลับไปรักษาที่เพชรบูรณ์

โดย weerawit_c

18 ก.ค. 2564

71 views

เพชรบูรณ์-หัวอกแม่ วอนช่วยเหลือลูกชายวัย 8 เดือน ที่ป่วยโควิด-19 ให้ได้กลับมารักษาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตามภูมิลำเนาบ้านเกิดของแม่ ส่วนตัวน้อง มีภูมิลำเนาเป็นชาวสมุทรปราการ ตามพ่อ ขณะแม่เผยลูกชายติดโควิดจากผู้เป็นยาย โดยผลตรวจเพิ่งจะออกเมื่อวานนี้


วันที่ 18 ก.ค.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พอเพียง เพียงพอ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า "ขอความช่วยเหลือด้วยคะ ชื่อ น้องคอปเตอร์ ติดโควิดจากยาย ตอนนี้อยู่สมุทรปราการ ต้องการมารักษาที่เพชรบูรณ์ ขอความช่วยเหลือ ด้วยนะคะ น้องอายุ 8 เดือน"


โดยผู้โพสต์ ยังได้แนบรายละเอียดเอาไว้ว่า น้องคอปเตอร์ ชื่อ เด็กชายภานุวัฒน์ อยู่คง อายุ 8 เดือน ปัจจุบันอาศัยอยู่กับคุณแม่ ที่หมู่บ้านพฤกษา ซอย 15 18/2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งรู้ผลตรวจจากโรงพยาบาลจักรีนฤบดินทร์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค.64 ที่ผ่านมา แต่ทางโรงพยาบาลไม่มีเตียงรักษาเนื่องจากเตียงเต็ม พร้อมทั้งให้เบอร์โทรติดต่อ 064-1834735 ซึ่งเป็นเบอร์โทรของแม่น้องคอปเตอร์ เอาไว้อีกด้วย


โดยแม่น้องคอปเตอร์ อยากจะติดต่อขอความช่วยเหลือในการรับตัวลูกชาย กลับไปรักษาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งน้องคอปเตอร์ มีทะเบียนบ้านเป็นชาวสมุทรปราการ ตามภูมิลำเนาของผู้เป็นพ่อ ส่วนแม่เป็นชาวบ้าน ต.ระวิง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์


แม่น้องคอปเตอร์ เปิดเผยอีกว่า น้องมีอาการไอ มีน้ำมูก อาเจียน ตอนนี้เหมือนมีเสมหะในลำคอ ไม่มีไข้ ตัวลุม ๆ ตลอดเวลา


คุณอาจสนใจ

Related News