ร้านน้ำชาสงขลา ฝืนคำสั่งเปิดให้ลูกค้านั่ง เตือนหลายรอบทำเมิน สุดท้ายไม่รอดถูกจับ

สังคม

ร้านน้ำชาสงขลา ฝืนคำสั่งเปิดให้ลูกค้านั่ง เตือนหลายรอบทำเมิน สุดท้ายไม่รอดถูกจับ

โดย thichaphat_d

17 ก.ค. 2564

852 views

สงขลา-วานนี้ (16 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ จ.สงขลา พร้อมกำลังสมาชิก อส.กองร้อย อส. อำเภอบางกล่ำ ที่ 11 เข้าตรวจสอบภายในร้านน้ำชาไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.11 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา


เนื่องจากพบว่า ได้เปิดให้ลูกค้าเข้าไปนั่งภายในร้าน และที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคยมาตักเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังคงฝ่าฝืนเปิดให้ลูกค้านั่งกินน้ำชากันภายในร้าน โดยอ้างว่า จะเปิดให้นั่งเป็นวันสุดท้าย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายปรารถนา หมัดอะดั้ม เจ้าของร้าน พร้อมลูกค้ารวม 6 คน ดำเนินคดีในข้อหามีการมั่วสุมอันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พรก.ฉุกเฉิน ที่ห้ามการชุมนุม และการทำกิจกรรมการมั่วสุม ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 บาท จนถึง 100,000 บาท


นอกจากนี้ยังได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายปรารถนา หมัดอะดั้ม เจ้าของร้าน ในฐานความผิดฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา กรณีการจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม ห้ามการบริโภคในร้าน โดยให้ดำเนินการเฉพาะนำกลับไปบริโภคที่อื่นเท่านั้น


ทั้งนี้ทางจังหวัดได้ขอให้ประชาชนให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆที่ออกมา เพื่อใช้ในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดย จ.สงขลา เป็น 1 ใน 10 จังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดสีแดงเข้ม


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/eJ63MNAhvds

คุณอาจสนใจ

Related News