พีสาวถ่ายคลิปตำรวจจับน้องชายเสพยา อ้างทำเกินกว่าเหตุ

สังคม

พีสาวถ่ายคลิปตำรวจจับน้องชายเสพยา อ้างทำเกินกว่าเหตุ

โดย thongkarn_p

16 ก.ค. 2564

56 views

นี่เป็นคลิปที่นางสาวเมตตา ชินบุตร พี่สาวของนายวีระศักดิ์ ชินบุตร ถ่ายไว้ เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกเข้ามาจับกุมน้องชายในคดีเสพยาเสพติด เพื่อนำตัวไปดำเนินคดี โดยนางสาวเมตตาถ่ายคลิปนี้ และกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของนางสาวเมตตา ที่บ้านหนองไม้ตาย ตำบลหนองบัวน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เธอบอกว่า ติดใจในการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ ที่ทำเกินกว่าเหตุ ล็อคคอน้องชาย และฉุดกระชากลากถูไปตามพื้น โดยวันเกิดเหตุ เป็นวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ตอนนั้นเธออยู่ที่บ้านกับน้องชาย มีตำรวจ 3 คน แสดงตัวเพื่อมาจับน้องชายของเธอ เธอจึงขอดูหมายค้น แต่ตำรวจโชว์เพียงบัตรประจำตัว และตรงเข้าไปล็อคคอน้องชายถึงในห้อง ก่อนจะลากตัวไปขึ้นรถ เธอตะโกนถามว่าจะจับเพราะอะไร ตำรวจตอบว่า มีคนแจ้งว่าน้องชายเสพยาเสพติด ซึ่งเธอมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ


ด้าน พันตำรวจเอก ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการตำรวจภูธรบ้านหัน อำเภอสีคิ้ว เปิดเผยว่า นายวีระศักดิ์ ชินบุตร เป็นผู้เสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติดภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบหาข่าวและเข้าจับกุมตัว โดยก่อนจับกุมได้แสดงตัวให้ทราบก่อน ทำให้ผู้ต้องหาตกใจ และวิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน ตำรวจจึงตามไปจับกุมโดยไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไร และเป็นไปตามขั้นตอนการปฏิบัติ ซึ่งผลจากการตรวจปัสสาวะก็พบว่า นายวีระศักดิ์เสพยาเสพติดจริง ส่วนพี่สาวของนายวีระศักดิ์ ที่เป็นคนถ่ายคลิป มีการด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบคาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพิ่มเติมอีกราย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/s7vXxbA26V4

คุณอาจสนใจ