หนุ่มหัวร้อนค้างค่ามือถือ 2 งวด ฉุนถูกระงับสัญญาณ บุกพังร้านยับ ช็อกค่าเสียหาย 6.7 แสน

สังคม

หนุ่มหัวร้อนค้างค่ามือถือ 2 งวด ฉุนถูกระงับสัญญาณ บุกพังร้านยับ ช็อกค่าเสียหาย 6.7 แสน

โดย thichaphat_d

16 ก.ค. 2564

1.3K views

ชลบุรี-จากกรณีที่มีภาพปรากฎในโลกโซเชียล มีชายคลุ้มคลั่งพังโทรศัพท์มือถือ ภายในศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ห้างดังศรีราชา เหตุเพราะโดนระงับสัญญาณที่ไม่ยอมเคลียร์ค่าบิลแล้วโชว์คลั่ง ตอนนี้จับได้แล้ว ส่งผลให้มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (15 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ห้างดังกลางเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบว่าทางร้านได้มีการปิดร้านทัน และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้าวของที่เสียหาย


ต่อมาเจ้าหน้าที่ศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ได้นำโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด นำมาให้พนักงานสอบสวน ที่ สภ.ศรีราชา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมีมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 670,000 บาท ทั้งนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายษฐาชล ชาตะพา อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำเข้าไปสงบสติอารมย์ภายในห้องขังแล้ว


สอบถามพนักงานศูนย์จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ ได้เข้ามาขอผ่อนผันการชำระค่าบิลโทรศัพท์มือถือ แต่เนื่องด้วยผู้ก่อเหตุ ได้ค้างค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน เป็นจำนวน 2 งวดแล้ว จึงไม่สามารถเปิดสัญญาณมือถือให้ได้ ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุเกิดอาการไม่พอใจ และคลุ้มคลั่งพังโทรศัพท์มือถือบนร้าน จนได้รับความเสียหายดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3__JUggCNxU

คุณอาจสนใจ

Related News