รวบเอเยนต์คาบ้านหรูกลางกรุง ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ดค้างสต็อก ติดเคอร์ฟิว

อาชญากรรม

รวบเอเยนต์คาบ้านหรูกลางกรุง ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ดค้างสต็อก ติดเคอร์ฟิว

โดย nicharee_m

15 ก.ค. 2564

253 views

ความคืบหน้ากรณีตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.3 ร่วมกับ ป.ป.ส.บุกจับเอเยนต์ค้ายาบ้า ที่ลักลอบนำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านฉลองกรุง เจ้าตัวสารภาพถูกว่าจ้างจากเพื่อนในเรือนจำเตรียมส่งลงภาคใต้ แต่ติดเคอร์ฟิวยาเลยค้างสต็อก


ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ส. เฝ้าติดตามมานานกว่า 2 เดือน จนสืบทราบว่าขบวนการค้ายาเสพติดใช้บ้านหลังนี้ซุกซ่อนยาเสพติดกว่า 4 ล้านเม็ด เพื่อเตรียมลำเลียงส่งภาคใต้ จากการเข้าตรวจค้น เจอ นาย ณัฐดนัย พัชรี หรือ แบร์ วัย 32 ปี รับว่าเป็นคนดูแลยาเสพติดทั้งหมด


นาย ณัฐดนัย อ้างว่า ถูกเพื่อนที่อยู่ในเรือนจำว่าจ้างให้ไปรับยาเสพติดจากปริมณฑลกรุงเทพ แล้วนำมาพักไว้ที่บ้านหลังนี้ เพื่อรอส่งต่ออีกทอดหนึ่งลงภาคใต้ แต่ปรากฎว่ารัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ทำให้ไม่สามารถขนย้ายยาเสพติดได้ จึงมียาเสพติดตกค้างที่บ้านกว่า 4 ล้านเม็ด


พลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจปฏิบัติหน้าที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อติดตามความคืบหน้าพร้อมเปิดเผยว่า ยาบ้าที่ยึดได้ทั้งหมด มี 4 ล้าน 4 แสน 3 หมื่นเม็ด และขยายผลติดตามยึดรถยนต์ที่ใช้ขนยาเสพติดได้อีก 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน จากการสอบสวนทราบว่า นาย ณัฐดนัย มาเช่าบ้านหลังนี้ได้ 2 เดือนแล้ว โดยรับคำสั่งจากเพื่อนที่อยู่ในเรือนจำมาอีกทอดหนึ่ง ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างประชุมทีมสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผลเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ