ลำปางส่งนักรบชุดขาว ไปดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่ รพ.บุษราคัม

สังคม

ลำปางส่งนักรบชุดขาว ไปดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่ รพ.บุษราคัม

โดย thichaphat_d

15 ก.ค. 2564

259 views

เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) ผู้บริหารโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้มาร่วมตัวกัน ก่อนที่จะนำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบสักการะพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศ อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ผู้ที่จะไปปฏิบัติหน้าที่ ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี และโรงพยาบาลบุษราคัม เมืองทองธานี


โดยนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้นำคณะเจ้าหน้าที่เข้ากราบสักการะและขอพร จากนั้นนายณรงค์ศักดิ์ ได้นำวัตถุมงคลที่ตนเองเคารพนับถือมามอบแก่ เจ้าหน้าที่ผู้ไปปฏิบัติหน้าที่ฯ พร้อมให้โอวาท อวยพร เสริมกำลังใจ ให้ทุกคนทำงานอย่างเข้มแข็งและปลอดภัย ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่น


ทั้งนี้ ก่อนหน้าโรงพยาบาลลำปาง และโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดลำปางทั้ง 13 แห่ง ได้ส่งทีมพยาบาล ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้ป่วยหนัก บุคลากรทางแพทย์ เดินทางไปดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑลมาอย่างต่อเนื่องเพื่อไปเสริมทัพนักรบชุดขาวที่กำลังทำหน้าที่รักษาดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ดังกล่าวขณะนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/K5xA1XcxCoQ

คุณอาจสนใจ

Related News