รวบคาผ้าเหลือง พระซุกไอซ์ 205 กก. เครือข่ายพระนักบิน ใช้สังฆทานบังหน้า

สังคม

รวบคาผ้าเหลือง พระซุกไอซ์ 205 กก. เครือข่ายพระนักบิน ใช้สังฆทานบังหน้า

โดย thichaphat_d

15 ก.ค. 2564

274 views

ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเช่า ม.14 ซ.เพชรเกษม 69 แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังดังกล่าวซุกซ่อนยาเสพติดไว้จำนวนมาก


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น พบผู้อยู่ในบ้านคือพระวิทวัส หรือ ชัย แซ่ย่าง อายุ 28 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.บ่อทอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก อยู่ภายในบ้าน


จากการตรวจค้นในห้องเก็บของชั้นล่าง พบยาไอซ์จำนวน 205 ก.ก. เฮโรฮีน 89 แท่ง น้ำหนักรวม 31 ก.ก. ทั้งหมดบรรจุอยู่ในลังกระดาษจำนวน 9 ลัง มูลค่ารวมทั้งหมดประมาณ 55 ล้านบาท จึงยึดไว้ตรวจสอบทั้งหมด


จากการสอบสวนพระวิทวัสผู้ต้องหา ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของพี่สาว เช่าเดือนละ 4,000 บาท เช่ามานาน 2 ปีแล้ว เมื่อตนเข้ามากรุงเทพฯก็จะมาพักบ้านหลังนี้ ส่วนยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากจ.สุพรรณบุรี


โดยใช้รถกระบะของวัดไปรับและใช้เครื่องสังฆทานวางปิดทับไว้ มาพักไว้ที่นี่ 2 วันแล้ว และในวันนี้ (15 ก.ค.) ได้ว่าจ้างรถกระบะเพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.พังงา ถ้างานนี้สำเร็จจะได้รับค่าจ้าง 1 ล้านบาท เจ้าตัวอ้างว่าทำเป็นครั้งแรก


ขณะที่การสืบสวนพบเป็นเครือข่ายเดียวกับพระนักบิน ที่อาศัยผ้าเหลืองตบตาเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/J1XvbbvBFiA

คุณอาจสนใจ

Related News