ดับชีวิตสาว 33 เข้าป่าหากล้วยด่าง-บอนสี มาปลูกส่งขาย เจอเพื่อนบ้านขี่จยย.ตามมาลั่นไกปืน ตร.พัทลุงเร่งล่า

อาชญากรรม

ดับชีวิตสาว 33 เข้าป่าหากล้วยด่าง-บอนสี มาปลูกส่งขาย เจอเพื่อนบ้านขี่จยย.ตามมาลั่นไกปืน ตร.พัทลุงเร่งล่า

โดย thongkarn_p

14 ก.ค. 2564

48 views

เวลา 15.40 น.วันที่ 13 ก.ค. 64 นี้ พ.ต.ท.ธรรมรงค์ เกลี้ยงเคล้า พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงที่ขนำป่าสวนยางพารา ซอยขี้หมิ้น บ้านไร่เหนือ หมู่ที่ 4 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุขนำเล็กๆกลางป่าสวนยางเจ้าหน้าที่พบรองกองเลือดไหลนองพื้น กระเป๋าสะพาย 1 ใบ รองเท้าแต๊ะ 1 คู่ ส่วนผู้ได้รับเจ็บเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลกงหรา แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อนางจุฑาทิพย์ จันทร์แดง อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงที่ลำคอจำนวน 1 นัด


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางจุฑาทิพย์ จันทร์แดง พร้อมนายธวัชชัย ชูฉวี สามีและนายศัตวัฒน์ น้องสามี ออกจากที่พักเข้าป่าไปเก็บหากล้วยด่างและบอนสี เพื่อมาปลูกและส่งขายให้กับผู้สนใจ ถึงที่เกิดเหตุ สามีและน้องชาย เดินไปหาของป่าริมคลอง ผู้ตายนั่งรออยู่ที่ขนำในสวนยาง คนร้ายทราบชื่อเป็นนายวรรณ อายุประมาณ 40 ปี เป็นเพื่อบ้านที่อยู่ด้วยกันมาโดยตลอด ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไปถึงขนำที่ผู้ตายนั่งพักอยู่ เมื่อไปถึงก็ชักปืนออกมาจ่อยิงนางจุฑาทิพย์ เข้าบริเวณลำคอ 1 นัด ก่อนที่จะเดินไปคร่อมรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ก็อยู่ด้วยกันมาโดยตลอดและทั้งคู่ก็มีพฤติกรรมพัวพันอยู่กับธุรกิจสีเทา สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการตามทวงหนี้ที่ติดค้างกันอยู่ เมื่อนางจุฑาทิพย์ ผู้ตายไม่มีเงินจ่ายให้ นายวรรณจึงชักปืนออกมาจ่อยิงจนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนติดตามคนร้ายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/U3sSCbGB_ek

คุณอาจสนใจ