พ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูกเลี้ยงวัย 6 ขวบ

สังคม

พ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูกเลี้ยงวัย 6 ขวบ

โดย thongkarn_p

14 ก.ค. 2564

74 views

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่ายกายเด็กชายวัย 6 ขวบ จึงได้รีบประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลสวนหลวง เข้าไปตรวจสอบเหตุบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร


เมื่อไปถึงพบชาวบ้านได้ช่วยกันรุมจับตัวชายที่ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายจีระศักดิ์ กล่ำมะณี อายุ 25 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฯได้ควบคุมตัวมาที่หน่วยบริการประชาชนตำบลสวนหลวง เพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้ในที่เกิดเหตุอีกสักพักเดียวอาจจะถูกรุมประชาทัณฑ์ได้ ขณะที่ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายคือเด็กชายสตางค์ (นามสมมติ) อายุ 6 ปี ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยมียายของเด็กตามไปดูแล ซึ่งสภาพของเด็กนั้นจากการที่มีผู้ไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุ๊ค ทำให้เห็นใบหน้า และดวงตาปูดบวม อีกทั้งยังมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนแม่แท้ๆ ของเด็กได้ติดตามสามีใหม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทั้งสองคนไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น มีเพียงพ่อเลี้ยงบอกเพียงว่า ที่ทำลงไปเพราะโกรธที่เด็กเอาแต่นิ่งเฉย ซึ่งตนได้พยายามจะพูดกับเด็กมาหลายหนแล้ว แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรเด็กก็เฉยไม่ยอมพูดด้วย จึงโมโหทำร้ายลูกเลี้ยง


ขณะที่นายประเสริฐ ภู่ยอดยิ่ง พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือเด็ก เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อยู่หอพักเดียวกันกับผู้ก่อเหตุ ว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ตนจึงรีบไปช่วยเมื่อไปถึงก็พบเด็กนั่งอยู่ด้วยสภาพที่เห็นฯ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมารับตัวเด็กเพื่อนำส่งไปรักษาพยาบาล ส่วนพ่อเลี้ยงได้หนีไปหลบซ่อนตัว แต่ชาวบ้านก็ได้ช่วยกันตามจับตัวมาได้ แล้วก็ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มานำตัวไปดำเนินคดี ส่วนหญิงสาวรายหนึ่ง (เบลอหน้าด้วย) ที่พักอยู่ในสถานที่เดียวกัน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเห็นพ่อกับแม่ของเด็กเดินลงมาจากตึก หลังจากนั้นเด็กก็วิ่งตามลงมาด้วยใบหน้าปูดบวม ตนเองจึงแจ้ง ส.ท.เก่ง หรือ นายประเสริฐ ภู่ยอดยิ่ง ให้มาช่วย จากนั้นก็ได้เดินตามพ่อกับแม่ของเด็กไป ซึ่งพ่อกับแม่ของเด็กยังทำตัวเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเหมือนกับเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องปกติซ้ำๆ เดิมๆ เพราะก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของที่พักอาศัยก็เคยโทรไปบอกแม่แท้ๆ ของเด็กแล้ว ว่าเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายแต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำเหมือนเดิมอีก


ส่วนเหตุการณ์วันนี้น้องบอกว่าโดนตีมาตั้งแต่ตอนเช้า และกว่าที่ทุกคนทราบจะเรื่องสภาพรอยฟกช้ำของน้องนั้นก็แข็งเป็นไตไปหมดแล้ว อีกทั้งในช่วงเย็นที่ผ่านมาน้องยังโดนซ้ำอีกรอบเพราะสองผัวเมียทะเลาะกัน แล้วน้องนั่งกินข้าวอยู่ก็เลยโดนทำร้ายไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็เคยเห็นว่า ขณะที่ลูกกำลังเดินขึ้นตึกก็ถูกพ่อเตะจนหลังแอ่น ซึ่งทีแรกตนนึกว่าพ่อแท้ๆ ทำไมเล่นกับลูกแรงมาก แต่มารู้ทีหลังว่าเป็นพ่อเลี้ยงและมีการทำร้ายร่างกายเด็กอยู่บ่อยครั้งด้วย ส่วนแม่นั้นก็ไม่ยอมพูดอะไรบอกกับคนอื่นแค่ว่าเป็นเรื่องของครอบครัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆของเด็ก ส่งไปยังสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เพื่อให้เจ้าพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ทำการสอบปากคำดำเนินคดีต่อไป


ส่วนเด็กนั้นหลังจากที่แพทย์ทำการตรวจรักษาแล้ว ก็จะต้องประสานทีมสหวิชาชีพเข้ามาพูดคุยเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด 



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tvYe3WCh3rk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อเลี้ยงกระทืบลูกเลี้ยง

คุณอาจสนใจ